posttoday

ป้าแจ๋วเตือนแฟนคลับอย่าอวย"เจมส์จิ"เกินไป

10 สิงหาคม 2556

ผู้กำกับชื่อดัง "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" ทวิตเตือนสติแฟนคลับ"เจมส์ จิ" อย่ารักและปกป้องพระเอกหนุ่มจนไม่ลืมหูลืมตา อวยมากไปมันก็ไม่ไหวเหมือนกัน

ผู้กำกับชื่อดัง "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" ทวิตเตือนสติแฟนคลับ"เจมส์ จิ"  อย่ารักและปกป้องพระเอกหนุ่มจนไม่ลืมหูลืมตา อวยมากไปมันก็ไม่ไหวเหมือนกัน

กลายเป็นเรื่องร้อนโลกออนไลน์ไม่น้อย กรณีนักแสดงหนุ่ม 'เจมส์ จิรายุ' ไม่ยอมถ่ายรูปกับพิธีกรสาว 'นุ้ย สุจิรา' โดยอ้างว่าแต่งตัวไม่สุภาพ จนบรรดาแฟนคลับของหนุ่มเจมส์ จิรายุ ออกมาถล่ม สาวนุ้ย จนต้องหลั่งน้ำตากลางวงสัมภาษณ์ของนักข่าวนั้น

ล่าสุด "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์" หนึ่งในผู้กำกับละครช่อง 3 ทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นว่า

"แฟนคลับ ก็ไม่ต้องเข้าข้าง หรือ ปกป้องกันเกินเหตุ @Jirayu_jj ไม่ใช่เทวดา  ถ้าทำผิดก็ต้องตำหนิ ถ้าไม่ผิดก็แล้วไป บางครั้งอวยกันมากไป ก็ไม่ไหวนะ เลิกให้กำลังใจกันเถอะ เพราะบางที อวยกันมากไปก็ไม่ไหว อะไรที่เยอะไป  มันก็.. เฮ้อ !@paajaew ก็ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด บางทีก็มีเหวี่ยงวีนนะ"

"หยุดวิพากษ์วิจารณ์งดให้กำลังใจน้อง  เพราะบางทีก็ไม่เป็นผลดีกับผู้ร่วมเหตุการณ์  เรื่องอาจไม่มีอะไรก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่บานปลายเพราะพูดไม่คิด ถ้ารักใคร ต้องรักแบบมีเหตุผล อย่ารักอย่าเข้าข้างกันแบบไม่ลืมหูลืมตา  จะพาให้คนที่เรารักต้องลำบากใจไปด้วย ขอฝากเป็นข้อคิดให้แฟนคลับของทุกน้องๆ"

ป้าแจ๋วเตือนแฟนคลับอย่าอวย"เจมส์จิ"เกินไป