posttoday

สายัณห์ออกร.พ.ขึ้นคอนเสิร์ตอำลาขวัญใจ

27 กรกฎาคม 2556

สายัณห์ สัญญา ใจเต็มร้อย ออกจากโรงพยาบาลเพื่อร่วมคอนเสิร์ตอำลาขวัญใจคนเดิม

สายัณห์ สัญญา ใจเต็มร้อย ออกจากโรงพยาบาลเพื่อร่วมคอนเสิร์ตอำลาขวัญใจคนเดิม

สายัณห์ สัญญา นักร้องเสียงแหบเสน่ห์ ออกจากโรงพยาบาลพระราม 9 ครั้งแรกนับจากเริ่มเข้ารับการรักษาด้วยอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เพื่อไปร่วมงานคอนเสิร์ต “อำลาขวัญใจคนเดิม” ที่พระประแดงอาเขต จ.สมุทรปราการ ช่วงเย็นวันนี้ โดยมีหม่ำ จ๊กมก เหล่าศิลปินตลก และครอบครัว ไปรับที่โรงพยาบาล โดยสายัณห์มีสีหน้ายิ้มแย้มนั่งรถเข็น สวมเสื้อแจ็คเกตสีดำ ขึ้นรถพยาบาล และไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะถนอมเสียงไว้ขึ้นเวที อาการทั่วไปของสายัณห์ดีขึ้น ไม่มีไข้ แต่ค่อนข้างอ่อนเพลีย

ภรรยาสายัณห์บอกว่า จิตใจเต็มร้อย ซึ่งโรงพยาบาลได้ให้รถพยาบาลไปรอที่เวทีคอนเสิร์ต หากมีอะไรฉุกเฉิน ก็พร้อมรับกลับโรงพยาบาลทันที

ทั้งนี้ นายมานิตย์ อังกินันทน์ ผู้จัดการส่วนตัวสายัณห์ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังสายัณห์ออกจากโรงพยาบาล จะไปพบปะแฟนเพลงก่อนขึ้นเวทีในเวลา 19.00 น. ส่วนจะขึ้นร้องเพลงใดนั้น ยังไม่ยืนยัน

ก่อนหน้านี้ สายัณห์ สัญญา ได้กล่าวกับสื่อมวลชนถึงคอนเสิร์ตวันนี้ว่า มีความพร้อมเต็มที่แล้ว และวันนี้รู้สึกสละแล้วจึงอยากจะขอพบแฟนเพลงอีกครั้ง โดยจะใช้ระยะเวลาราว 2 ชั่วโมงอยู่ในคอนเสิร์ต และคงจะไม่ไปแค่นั่งเฉยๆ แน่นอน สำหรับเพลงที่จะร้องน่าจะเป็นเพลง "วันอำลา" ที่เคยร้องแค่ 3 ครั้ง แต่คิดว่าเมื่อถึงวันคอนเสิร์ตคงจะจำได้เอง