posttoday

พลิก!เฉลิมแถลงดาราสาวไม่ได้เสพยา

26 กรกฎาคม 2556

"เฉลิม"แถลงดาราสาวฮอร์โมนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด หลังผลตรวจปัสสาวะไม่พบ พ่อลั่นโกหกทุกคนได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้

"เฉลิม"แถลงดาราสาวฮอร์โมนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด หลังผลตรวจปัสสาวะไม่พบ พ่อลั่นโกหกทุกคนได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ (ศพส.) และพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) พร้อมด้วยครอบครัวและดาราสาววัยรุ่นชื่อดัง แถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงกระแสข่าวและภาพเสพยาไอซ์เผยแพร่ในโลกออนไลน์

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า หลังจากมีข่าวออกไปนั้นทาง ปปส. ได้ติดตามคดีดังกล่าว เนื่องจากเป็นที่สนใจของประชาชน ซึ่งเชิญครอบครัวและดาราสาววัยรุ่นเข้าสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับพาไปตรวจปัสสาวะ ที่โรงพยาบาลพระราม9 เพื่อหาสารเสพติด ซึ่งผลตรวจออกมาปรากฏไม่พบสารเสพติด จำพวกเมทแอมเฟตามีนแต่อย่างใด ซึ่งสรุปได้ว่าดาราสาวไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด

อย่างไรก็ตาม ภาพที่ปรากฏในสื่อต่างๆ นั้น เห็นว่า ภาพนี้ใครก็สามารถทำขึ้นได้ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นภาพที่ตัดต่อหรือไม่

ส่วนที่คุณพ่อของดาราวัยรุ่น ออกมาแถลงข่าวเมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ยอมรับว่า บุตรสาวตนเองเสพยาไอซ์ นั้น เป็นเพราะตัวคุณพ่อตกใจเนื่องจากเห็นภาพที่ไม่เหมาะสม แต่เมื่อสอบถามตัวดาราสาวอย่างชัดเจนแล้ว พบว่าไม่ได้ติดยาและไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ด้านพ่อของดาราวัยรุ่น เปิดใจว่า ที่แถลงข่าวเมื่อวานว่าบุตรสาวเสพยานั้น เนื่องจากบุตรสาวได้ออกมายอมรับว่าเสพยาจริง แต่ตอนนี้รู้สึกเบาใจที่ผลตรวจออกมาไม่พบสารเสพติด ส่วนเรื่องงานแสดงยังให้พักก่อน และให้ระวังตัวมากขึ้นต่อจากนี้

พ่อดาราวัยรุ่น กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นโกหกทุกคนได้แต่ไม่สามารถโกหกตัวเองได้ พร้อมยืนยันในสิ่งที่พูดเมื่อวานนี้

"ส่วนเรื่องขายภาพของน้องที่กำลังเสพยา ซึ่งสื่อเสนอข่าวว่า มีการเสนอขายภาพในราคา1แสนบาทนั้น ถ้าเป็นจริงผมจะขอซื้อไว้เองเพื่อไม่ให้น้องเสียหาย" พ่อดาราสาว กล่าว

พลิก!เฉลิมแถลงดาราสาวไม่ได้เสพยา เครดิตภาพ @Wipa_Pinkaew