posttoday

พ่อดาราวัยรุ่นยอมรับลูกสาวเคยลองอัพยา

25 กรกฎาคม 2556

พ่อดาราวัยรุ่น น้ำตาคลอเบ้า ยอมรับลูกสาวเคยทดลองยาเสพติดแค่ 1 ครั้ง เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

พ่อดาราวัยรุ่นน้ำตาคลอเบ้า ยอมรับลูกสาวเคยทดลองยาเสพติดแค่ 1 ครั้ง เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ในสังคมออนไลน์มีการส่งต่อภาพหลุดสาวหน้าคล้ายดารานักแสดงวัยรุ่น หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" ที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ ลักษณะคล้ายกับกำลังใช้อุปกรณ์เสพยาเสพติด

กระทั่ง วันนี้ (25 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ อายุ 47 ปี บิดาของนักแสดงสาววัยรุ่นชื่อดัง วัย 16 ปี แถลงข่าวระบุว่า ได้เห็นภาพดังกล่าวจากสังคมออนไลน์แล้ว จึงไปสอบถามบุตรสาวเป็นเวลานานพอสมควร ก่อนจะทราบว่า บุตรสาวเคยทดลองเสพยา 1 ครั้ง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์  ซึ่งทางครอบครัว รวมทั้งตนและบุตรสาวรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กสาวอายุ 16 พร้อมระบุครอบครัวรวมทั้งตัวปันปันอยู่ในสภาพจิตใจย่ำแย่ ส่วนที่มาของภาพไม่รู้ว่ามาจากที่ไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแถลงข่าว  พ่อของนักแสดงวัยรุ่นมีน้ำตาคลอเบ้า และใช้เวลาสั้นๆ ประมาณ 2 นาที ชี้แจงในเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ขณะที่ดาราสาววัยรุ่นไม่ได้เดินทางมาด้วย

ด้านผู้กำกับจากจีทีเอช ได้แก่ "สิน" ยงยุทธ ทองกองทุน และ "ย้ง" ทรงยศ สุขมากอนันต์ ได้นัดสื่อมวลชนแถลงข่าวในเรื่องดังกล่าวว่า ได้คุยกับน้องทางโทรศัพท์แล้ว ซึ่งสภาพจิตใจน้องแย่มาก ได้แต่ร้องไห้เสียใจ พร้อมทั้งได้คุยกับพ่อของน้องแล้วก่อนที่คุณพ่อจะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

"ที่สะเทือนใจก็คือ พ่อน้องบอกว่า อยากขอพักงานของน้องไว้ก่อน เพื่อเอาตัวลูกสาวที่น่ารักคนเดิมกลับคืนมา"

ส่วนประเด็นที่มีข่าวออกมาจากทางพีอาร์จีทีเอชก่อนหน้านี้ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพสปอตรณรงค์นั้นเกิดจากการเข้าใจผิดขอทีมงานเอง ส่วนถ้าหากปปส.จะเรียกตรวจฉี่เพื่อพิสูจน์ว่าเสพไปแค่ครั้งเดียวหรือถึงขนาดเสพติดตรงนี้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องก็ยินดี

 

พ่อดาราวัยรุ่นยอมรับลูกสาวเคยลองอัพยา ภาพจาก ig @jackborilux