posttoday

อั้ม พัชราภา อยู่หรือไป?

19 กรกฎาคม 2556

นางเอกสาวเซ็กซี่ ยังอุบต่อสัญญา 7 สี ลือหนาหูช่อง 7 เสนอค่าตัว 8 หลักมัดใจ

นางเอกสาวเซ็กซี่ ยังอุบต่อสัญญา 7 สี ลือหนาหูช่อง 7 เสนอค่าตัว 8 หลักมัดใจ

เป็นกระแสที่ยังไม่จบไม่สิ้น สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มีข่าวเล่าลือว่า ช่อง 3 ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท พร้อมกับมอบหมายให้เป็นผู้จัดรายการ หรือผู้จัดละคร ซึ่งกรณีนี้ น่าจะไปสะกิดต่อมความอยากเป็นผู้จัดละครของซุปตาร์อั้มได้ไม่มากก็น้อย เนื่องจากอั้มเป็นนักแสดงเล่นละครกับช่อง 7 สีมาตั้งแต่ปี 2540 จนถึงวันนี้ก็ 16 ปีแล้ว ทำให้อั้มถึงจุดอิ่มตัวทางการแสดง เลยอยากผันตัวเป็นผู้จัดละครดูสักครั้ง

ประกอบกับนับตั้งแต่ปี 2555 ที่อั้มได้ฝากผลงานทางการแสดง เรื่อง อุบัติเหตุ ซึ่งเป็นเรื่องล่าสุด อั้มก็ไม่ได้มีผลงานอะไรออกสู่สายตาประชาชนอีกเลย ยิ่งทำให้อั้มกลายเป็นที่จับตามองว่า เตรียมตัวย้ายค่ายย้ายช่องอย่างแน่นอน (หรืออีกกรณี เลือกเป็นนักแสดงอิสระไม่สังกัดใดๆ)

นอกจากนี้ ยังมีข่าวหนาหูเข้ามาอีกว่า ทางช่อง 7 เตรียมเรียกตัวอั้มเข้าไปต่อสัญญา โดยยื่นข้อเสนอค่าตัวเป็นจำนวน 8 หลักเพื่อมัดใจอั้มไม่ให้ดิ้นหลุดไปไหน อั้ม พัชราภา เลยขอเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว

"เรื่องต่อสัญญากับทางช่อง 7 อั้มยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ยังไม่ทราบรายละเอียดเลย ตอนนี้อั้มพูดอะไรไม่ได้หรอกค่ะ รอให้อั้มได้เซ็นจริงๆ ก่อน แล้วอั้มค่อยพูด เอาเป็นว่าตอนนี้อั้มยังไมได้เข้าไปที่ช่อง แต่ก็จะเข้าไปอาทิตย์หน้า ซึ่งจะเซ็นสัญญาต่อไหม คำตอบมันมีอยู่แล้วค่ะ แต่ยังพูดอะไรไม่ได้ตอนนี้ มีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า ไม่รู้ค่ะ ไม่มีอะไรเลย"

เอาเป็นว่าเราคงต้องจับตามองว่า นางเอกซุปตาร์เบอร์ 1 ของช่อง 7 จะอยู่ หรือจะไป ซึ่งเมื่อไหร่ ก็คงเมื่อนั้น