posttoday

ฉาว!ดาราดังโดดทหารเข้าอาบอบนวด

27 มิถุนายน 2556

ฉาววงการบันเทิงกิมจิ หลังสถานนีโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีใต้ แฉ 2 ไอดอลระดับท็อปที่เป็นพลทหารดอดเข้าอาบอบนวดหลังงานคอนเสิร์ต

ฉาววงการบันเทิงกิมจิ หลังสถานนีโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีใต้ แฉ 2 ไอดอลระดับท็อปที่เป็นพลทหารดอดเข้าอาบอบนวดหลังงานคอนเสิร์ต

เป็นอันสลบกับข่าวนี้ หลังสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีใต้จับคาหนังคาเขา ไอดอลระดับท็อปของวงการในสถานะทหารเกณฑ์กินดื่มนอกค่ายฝึกยันดึกดื่น แถมตบท้ายด้วยเดินเข้าอาบอบนวด ที่แฟนคลับสรุปแค่สั้นๆ ว่า ใจสลาย!

เหตุแมวจับหนูครั้งนี้เริ่มต้นเมื่อศิลปินพลทหารทั้ง 4 คน อันได้แก่ เรน, เคซีเอ็ม, เซเว่น และซางชู ขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ตที่มีเหล่าเพื่อนๆ รั้วของชาติร้องเต้นกันอย่างครึกครื้น

หลังการแสดง ทั้งหมดขึ้นรถบัสออกไปพักที่โมเต็ลแห่งหนึ่ง ก่อนออกไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในช่วง 4 ทุ่ม ซึ่งมีของมึนเมาประเภทต่างๆ เสิร์ฟอย่างพร้อมเพรียง

เมื่อรับประทานเสร็จก็เดินทางกลับเข้าที่พัก จนช่วงเวลาตี 2 สองหนุ่ม เซเว่นและซางชู ได้เดินออกจากที่พักและขึ้นแท็กซี่ไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งทางนักข่าวก็ได้ตามประชิดไปจนจับภาพได้คาหนังคาเขาว่าเป็นอาบอบนวด

ทั้งคู่ใช้เวลา ณ สถานบันเทิงเฉพาะแห่งนั้นกว่าครึ่ง ชม. เมื่อออกมาจากร้าน สื่อเลยเข้าประชิดยิงคำถามเป็นชุดจนเกิดกระทบกระทั่งกัน แต่สุดท้ายก็ยอมปริปากพูดเชิงออกตัวว่าไม่ได้ทำผิดกฎหมายใดๆ และไม่ได้ดื่มน้ำเมาด้วย

นักข่าวหัวเห็ดจึงได้ปฏิบัติการเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากสถานผ่อนคลายแห่งดังกล่าวด้วย และได้รับคำตอบจากผู้จัดการร้านว่า คืนเงินทั้งคู่ไปเนื่องจากไม่ว่าง “ให้บริการ” ได้ และโยนเชื้อไฟใส่ประเด็นเดือดเพิ่มให้ว่าลูกค้าที่เข้ามาก็ล้วนแล้วแต่มีเจตนาอย่างว่าด้วยกันทั้งนั้น!

ข่าวจู่โจมเปิดโปงครั้งนี้ยังกระทบเลยเถิดไปถึงแวดวงกองทัพ ที่ปล่อยให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ส่วนบรรดากลุ่มแฟนคลับก็เดือดดาลไม่แพ้กัน เพราะหลังจากแห่โพสต์ข้อความให้กำลังใจได้เพียงวันเดียว ก็โหมด่าสาดดันประโยคหวานก่อนหน้านี้จนหายไปจากหน้าเพจออนไลน์จนหมดสิ้น บทสรุปของเรื่องนี้จะจบรูปแบบไหนก็คงต้องรอผลสอบสวนจากกองทัพ ที่ยอมตั้งโต๊ะค้นหาความจริงเรียบร้อยแล้ว!