posttoday

ปู-ไปรยาโต้ข่าวเขม่นอั้ม-พัชราภา

25 มิถุนายน 2556

ปู-ไปรยา สยบขาเม้าท์ ปัดเขม่นอั้ม-พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่ พร้อมยินดีร่วมงานด้วย

ปู-ไปรยา สยบขาเม้าท์ ปัดเขม่นอั้ม-พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่ พร้อมยินดีร่วมงานด้วย

นางเอกสาววิก 7 สี ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวไม่กินเส้นกับนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หลังถูกมองว่า จะเข้ามาแทนที่รุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็นการคบหาดูใจกับหนุ่มโน้ต วิเศษ อดีตหนุ่มคนสนิทของนางเอกสาวเบอร์หนึ่ง และรั้งตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย 2 ปีซ้อนจากเวที FHM หลังจากที่นางเอกสาวรุ่นพี่ประกาศแขวนเต้าเป็นการถาวร อีกทั้งงานอีเว้นท์ล่าสุด งานเปิดตัวนิตยสาร ขอเคลียร์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล สาวปูยังรับงานเสียบแทนอั้ม พัชราภาอีกด้วย ซึ่งสาวปู ยืนยันว่า ไม่รู้มาก่อนว่าเสียบแทนรุ่นพี่

"อันนี้ปูไม่ทราบมาก่อนค่ะ เรารู้แต่ว่ามันเป็นงานอะไรเท่านั้น เรื่องนี้มันก็ยุไม่ขึ้นหรอก ที่จริงปูไม่ได้คิดอะไรปูไม่ได้คิดอะไรไม่ดีกับพี่เขาเลย และปูก็เชื่อว่าพี่เขาไม่ได้มีอะไรเหมือนปูอีกเหมือนกัน"

ปู-ไปรยา ยังยืนยันว่า ยินดีร่วมงานกับอั้ม-พัชราภา เพราะตนเองบริสุทธิ์ใจ ถ้าเจอก็จะไหว้และทักทายเหมือนเดิม ซึ่งเมื่อเกิดกระแสข่าวนี้ ยอมรับว่า รู้สึกไม่สบายใจ

ส่วนที่ถูกเม้าท์ว่า ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทยของ FHM นั้น เธอไม่ซีเรียส พร้อมกับบอกว่า "ไว้รอดูว่าปูเซ็กซี่เหมาะสมกับตำแหน่งหรือเปล่า"