posttoday

โตโน่รับจีบสาวแตงโม ภัทรธิดา

21 มิถุนายน 2556

หนุ่มหล่อเดอะสตาร์ "โตโน่ ภาคิน" รับควง "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์จริง ดูหนัง เผยเดินหน้าจีบได้ 2 สัปดาห์แล้ว

หนุ่มหล่อเดอะสตาร์  "โตโน่ ภาคิน"  รับควง "แตงโม"  ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์จริง ดูหนัง เผยเดินหน้าจีบได้ 2 สัปดาห์แล้ว 

หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หรือโตโน่ เดอะสตาร์ ออกตัวแรง ยืดอกประกาศชัดๆ ว่ากำลังเดินหน้าจีบนางเอกสาว 7 สีอย่างสาว "แตงโม ภัทรธิดา" อยู่ ล่าสุดเจอหน้าหนุ่มโตโน่ที่งาน “คนไทยหัวใจสีขาวร่วมต้านยาเสพติด” ป.ป.ส.ดินแดง เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจีบสาวแตงโมจริง และเพิ่งควงกันไปดูหนังสองต่อสอง

"ก็ไปดูหนังกันปกติครับ ไปสองคนครับ ก็รู้จักกันก็ชวนไปดูหนัง ก็คุยกันอยู่ครับ ผมเป็นคนชวนไปเองครับ ก็รู้จักกันแล้วก็เป็นธรรมดาครับจีบไหม จีบครับ  ผมว่าเขาน่ารักดี ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกัน ไปได้เบอร์มายังไงหรอ อันนี้มันก็พอมี มันก็ไม่ยากหรอกครับ ผมเห็นว่าเขาน่ารัก เป็นคนพูดตรงดีครับ ก็เลยคุยกัน ไม่มีพ่อสื่อแม่สื่อครับ คุยนานหรือยัง ก็เพิ่งไปดูหนังด้วยกันครั้งเดียว แล้วก็โดนถามนี่แหละครับ ไม่ได้เดินจับมือครับ อันนี้เกินไปครับ ไม่ได้วิ่งหนีนะครับ ถ้าผมวิ่งหนีผมโกหกพวกพี่ดีกว่า เพราะว่าผมเคยสัญญากับพี่สื่อมวลชน สัญญากับแฟนคลับว่าถ้ามันเกิดอะไรขึ้น ถ้าผมทำจริง ผมขอพูดความจริง ถามผมว่าผมไปดูหนังกับเขาไหม ผมไป ถามว่าผมจีบเขาไหม เขาไม่ได้มาจีบผมครับ ผมก็ไม่ได้บอกเขานะครับงว่าผมจีบ เขาก็ดีนะครับ ก็คุยกันรู้เรื่อง เป็นเพื่อนกันธรรมดา มีเวลาก็คุยกันบ้าง แต่เขาจะรู้สึกยังไงกับผม ผมก็ไม่ทราบหรอกครับ ผมก็ทำในส่วนของผมครับ

หลายคนมองว่าแตงโมเป็นคนแรง ผมไม่ได้สนใจในสิ่งที่ใครจะมองใคร หรือที่มาว่าเป็นยังไง ผมรู้ว่าผมทำอะไร และการที่ผมทำอะไรออกมาผมทำจากความจริงใจของผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือการคบเพื่อน ข่าวที่บอกว่าเขาคุยกับหนุ่มนอกวงการ ก็เป็นเรื่องของเขานะครับ ผมไม่ได้เป็นแฟนเขา เขามีสิทธิ์ที่จะเลือกและจะคุย ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาของผมที่เขาจะเลือกคุยหรือคบใคร เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ผมก็โอเคครับ