posttoday

เอมมี่ลั่นขอฟ้อง"แทค"ถึงที่สุด

07 พฤษภาคม 2556

เอมมี่ฟ้อง "แทค-ภรัญญู" หมิ่นประมาท ลั่นไม่มียอมความพร้อมดำเนินคดีถึงที่สุด แม้ต้องขายที่ดินต่างจังหวัดก็ยอม

เอมมี่ฟ้อง "แทค-ภรัญญู" หมิ่นประมาท ลั่นไม่มียอมความพร้อมดำเนินคดีถึงที่สุด แม้ต้องขายที่ดินต่างจังหวัดก็ยอม

เอมมี่ลั่นขอฟ้อง"แทค"ถึงที่สุด ภาพจากแฟ้มภาพ

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่สน.ลาดพร้าว น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม นางแบบนิตยสารแม็กซิม พร้อมนางบุญยัง แสวงศรี อายุ 49ปี มารดา เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พูลศิริโภคา พงส.ผทค.สน.ลาดพร้าว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายภรัญญู หรือ แทค โรจนวุฒิธรรม ดาราและพิธีกรชื่อดัง ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และกระทำความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์

ทั้งนี้เอมมี่ ได้นำหลักฐานเป็นเอกสารที่ปรากฎข้อความถูกต่อว่าและรูปภาพที่ แทคโพสต์รูปโชว์นิ้วกลาง เพื่อมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

เอมมี่ กล่าวว่า แทคได้กล่าวหาตนอย่างเสียหายในโซเชียลมีเดีย โดยโพสต์รูปนิ้วกลางลงในอินสตาแกรมพร้อมกับมีข้อความว่า “อยากได้เอาไปเลย” และให้ทางแฟนคลับมาโพส ต่อว่าตนเองอย่างเสียๆหายๆ ทำให้รู้สึกอับอายมาก ทั้งๆที่ไม่เคยพูด ไม่เคยพาดพิงอะไรที่เกี่ยวกับแทคเลย และเคยเจอกันตอนไปถ่ายรายการคนอวดผีในช่วงล่าท้าผีเท่านั้น แต่ไม่คุยกันเลย

"ที่ออกมาฟ้องร้องวันนี้อยากแค่กอบกู้ศักดิ์ศรีหญิงไทย และอยากได้ความยุติธรรม ซึ่งตอนนี้สงสารแม่มาก โดยยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้นอย่างแน่นอน และเจอกันในชั้นศาลเท่านั้น พร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แม้ว่าจะต้องขายที่ดินในต่างจังหวัดมาต่อสู้ก็ยอม"เอมมี่กล่าว

ส่วนประเด็นที่จะฟ้องร้องดาราคนใดเพิ่มเติมนั้น ตนขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน โดยพรุ่งนี้จะนำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอรายการที่ตนไปออก ที่ยืนยันว่าไม่ได้เคยเอ่ยถึงชื่อ แทค แต่อย่างใด ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะทำการรวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่ทางผู้เสียหายได้นำมาให้ ก่อนจะทำการตรวจสอบว่ามีความผิดทางกฎหมายตามข้อหาใดบ้าง เพื่อจะทำการแจ้งข้อหา ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนจะออกหมายเรียกกับทางผู้ถูกกล่าวหา เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป