posttoday

สนุ๊ก สิงห์มาตร นักร้องอาร์สยามรถคว่ำสาหัส

10 เมษายน 2556

"สนุ๊ก สิงห์มาตร" นักร้องลูกทุ่งค่ายอาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำเจ็บสาหัส ส่วนผู้ติดตามเสียชีวิต 1 ราย

"สนุ๊ก สิงห์มาตร" นักร้องลูกทุ่งค่ายอาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำเจ็บสาหัส ส่วนผู้ติดตามเสียชีวิต 1 ราย

พ.ต.ท.อนุวัฒน์ บุญวิเศษ พงส.ผนพ สภ.ธวัชบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่บริเวณถนนสายยโสธร - ร้อยเอ็ด ช่วง กม.ที่ 6 - 7 บ้านนิคม หมู่ 5 ต.นิเวศน์ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด จึงนำกำลังไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ

ทั้งนี้ พบรถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน กค 6762 ยโสธร พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ริมถนน ยางหน้าด้านซ้ายแตก ใกล้กันพบร่าง นายพิพัฒน์พงษ์ สิริโสม อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 140 หมู่ 5 ต.เดิด อ.เมือง จ.ยโสธร กระเด็นออกจากรถเสียชีวิตในสภาพใบหน้ามีแผลเลือดอาบ ส่วนในที่นั่งคนขับพบ นายวิญญู คำศรี อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 19 หมู่ 15 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ ที่เบาะด้านหลังที่นั่งคนขับพบร่าง ดต.สนุ๊ก สิงห์มาตร อายุ 44 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองยโสธร และเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สังกัดค่ายอาร์สยาม เจ้าของเสียงเพลง พ่อบักเบนซ์ และ เพลงลูกเทวดา ศีรษะมีแผลแตก และบวม ตาบวม ขาซ้ายท่อนบนหัก ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรักษา รพ.ร้อยเอ็ด และในช่วงเช้าวันเดียวกัน เจ้าตัวขอย้ายกลับไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ยโสธร เพื่อให้สะดวกและเพื่อนฝูงในที่ทำงานช่วยดูแลได้ง่าย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิญญู คำศรี ได้ขับรถออกจาก จ.ยโสธร พา ดต.สนุ๊ก สิงห์มาตร มุ่งหน้าจะไปแสดงคอนเสิร์ตงานเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเทศบาลตำบลแม่สอด จ.ตาก จัดขึ้นในเย็นวันที่ 10 เมษายน 2556 โดยมีนาย พิพัฒน์พงษ์ สิริโสม ผู้ติดตามนั่งด้านข้าง และ ดต.สนุ๊ก สิงห์มาตร นอนอยู่เบาะหลัง ถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการง่วงและหลับในทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่สนุ๊ก สิงห์มาตร ยังมีกำลังใจที่เข้มแข็ง และยกมือไหว้กล่าวขอบคุณ พร้อมผู้บริหารค่ายเพลง ครูเพลง ตลอดจนแฟนเพลง และเพื่อนร่วมงานที่ให้ความเป็นห่วงเป็นใยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีคิวงานแสดงช่วงนี้ถี่ยิบ คนขับต้องขับรถพาวิ่งข้ามจังหวัดอย่างต่อเนื่อง มีเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ โชคดีที่ ตนไม่เป็นอะไรมาก แค่ขาหัก ศีรษะบวมเท่านั้น ไม่นานคงจะหาย พร้อมกล่าวขอโทษแฟนเพลงชาว อ.แม่สอด ทุกคนที่ตนไม่สามารถไปทำการแสดงให้ชมได้ แต่ถ้ามีโอกาสตนพร้อมที่จะไปทำการแสดงให้ความสุขทุกท่านทันที