posttoday

ญาติ"น้องหนึ่ง"ปัดหลอก"เขาทราย"แต่งงาน

26 มีนาคม 2556

ญาติเจ้าสาวเขาทรายยืนยันไม่ได้หลอกอดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่แต่งงาน เตรียมงานหลายวันเพื่อนฝูงรู้หมด

ญาติเจ้าสาวเขาทรายยืนยันไม่ได้หลอกอดีตแชมป์โลกผู้ยิ่งใหญ่แต่งงาน เตรียมงานหลายวันเพื่อนฝูงรู้หมด

กลายเป็นข่าวฮือฮาทั่ววงการ กับการแต่งงานของ "เขาทราย แกแล็คซี่" หรือ นายสุระ แสนคำ อายุ 54 ปี อดีตนักมวยแชมป์โลกชื่อดังของเมืองไทย กับ น.ส.วรรณภา ขำบุญศรี หรือ น้องหนึ่ง วัย 36 ปี สาวนักเรียนนอกระดับปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ บุตรสาวของนายวิทยา และนางอารดา ขำบุญศรี ที่บ้านเจ้าสาว จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่า เขาทรายยังไม่หย่ากับภรรยาเก่า และ เขาทราย ต้องอยู่ทั้งสองบ้าน

ล่าสุด ญาติของ น.ส.วรรณภา หรือ น้องหนึ่ง เจ้าสาว ออกมาชี้แจงว่า แท้จริงก่อนจะมีการจัดงานแต่งงาน ได้มีการเตรียมงานไว้ล่วงหน้าหลายวัน แจกการ์ดแต่งงานให้กับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่มีความสนิทสนมกัน ซึ่งทางตัวเจ้าสาวเอง บอกว่า ไม่ต้องการให้เอิกเกริก ขอเพียงแค่ง่ายๆ จัดแบบข้าวหม้อแกงหม้อเพื่อให้ญาติพี่น้องรับรู้กันเท่านั้น

ตรงกับที่ เขาทราย บอกว่า จะต้องแต่งงานกับน้องหนึ่งเพราะกลัวถูกครหา จึงจัดงานแต่งงานดังกล่าวขึ้น ซึ่งไม่ได้เป็นงานใหญ่โต จัดแบบเรียบง่าย

ส่วนที่บอกว่า เขาทรายโดนหลอกให้มาแต่งงานนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะทุกคนโดยเฉพาะเขาทรายและเพื่อนๆ เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ตกกลางคืนมีการจัดเลี้ยง แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเหมือนงานทั่วไป รู้เรื่องและเต็มใจกันทุกคน ซึ่งก่อนที่เขาทรายจะมาแต่งงานให้กับน้องหนึ่ง ก็ได้ไปมาหาสู่ตลอดระยะ 3 ปีที่คบหากันมา ทางบ้านก็เข้าใจ ก่อนจะมีการตกลงปลงใจและแต่งานกัน และเป็นความเต็มใจกันทั้งสองฝ่าย