posttoday

ชะอำจัดคอนเสิร์ต25ปี"ปู-พงษ์สิทธื์"

26 กุมภาพันธ์ 2556

ชะอำจัดคอนเสิร์ต 25 ปี "ปู-พงษ์สิทธื์ คำภีร์" รักกันตลอดเวลา หารายได้หนุนปราบปรามยาเสพติด

ชะอำจัดคอนเสิร์ต 25 ปี "ปู-พงษ์สิทธื์  คำภีร์"  รักกันตลอดเวลา หารายได้หนุนปราบปรามยาเสพติด

นายนุกูล  พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชะอำ  จ.เพชรบุรี กล่าวว่า ได้ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดคอนเสิร์ต 25 ปี ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ รักกันตลอดเวลา ในวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ ที่ลานทางลงหาดชะอำ เพื่อหารายได้สนับสนุนการป้องกันและปราบปรามภัยยาเสพติด และเพื่อการกุศลต่างๆ รวมทั้งเป็นการส่งเสริม การท่องเที่ยวของเมืองชะอำ

สำหรับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นงานใหญ่งานหนึ่งของเมืองชะอำ เนื่องจากเป็นการจัดคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบด้วยเวทีขนาดใหญ่ ที่มีระบบแสง สี เสียง เครื่องดนตรีแบบครบชุด ซึ่งคาด ว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากไม่ต่ำกว่า 20,000 คน โดยทางเทศบาลเมืองชะอำ และผู้ร่วมจัดงรั้งนี้มีความเต็มใจ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้ คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตแห่งความสุข ความประทับใจ และร่วมบันทึก เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในโอกาสการทำงานเพลงมาครบ 25 ป ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ขณะนี้ ทางเทศบาลเมืองชะอำ ได้ทำการเตรียมสถานที่ ในการแสดง และการ รักษาความปลอดภัยต่างๆ ภายในงาน อย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้งานครั้งนี้ออกมาสำเร็จ สมบูรณ์แบบ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชะอำกล่าว

นายวิชัย พลายระหาร ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่าภายในงานจะเริ่มมีกิจกรรมทั้งแต่เวลา 16.00 น. เปนต้นไป จะเปิดให้เข้าสู่พื้นที่จัด แสดงคอนเสิร์ตเวลา 19.00 น. ซึ่งจะมีศิลปนวง EBOLA มาให้ ความบันเทิงในช่วงแรก ต่อจากนั้น เวลา 21.00 น. การแสดงของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จะเริ่มขึ้น โดยผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรในราคาใบละ 100 บาท ได้ที่เทศบาล เมืองชะอำ สถานีตำรวจภูธรชะอำ และธนาคารกรุงไทย สาขาชะอำ

พ.ต.ท.ภานุพงษ์  ศรกิตติ  รอง ผกก.ป.สภ.ชะอำ  กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการทำการวางมารตรการในการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่โดยจะมีการติดตั้งเครื่องแสกนอาวุธทกกคนที่เข้าไปในเขตงานแม้แต่ไฟแช๊กอันเดียวเราก็จะไม่ให้เอาเข้าไปภายในงานเพราะไฟแช๊คสามารถนำเอาไปจุดประทัดได้ ดังนั้นเรื่องความปลอดภัยยืนยันว่าเต็มที่มากที่สุดจึงไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด