posttoday

ซูเปอร์ จูเนียร์–เอ็ม มากี่ครั้งก็ยังกรี๊ด

23 กุมภาพันธ์ 2556

เอสเจ หรือซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) เป็นบอยแบนด์จากเกาหลี ที่มีแฟนคลับในเมืองไทยจำนวนมาก

เอสเจ หรือซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) เป็นบอยแบนด์จากเกาหลี ที่มีแฟนคลับในเมืองไทยจำนวนมาก

โดย...เมษ

เอสเจ หรือซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) เป็นบอยแบนด์จากเกาหลี ที่มีแฟนคลับในเมืองไทยจำนวนมากและได้รับความนิยมต่อเนื่องมานานหลายปี นั้นเพราะพวกเขามีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เสมอ ที่สำคัญเป็นวงที่เดินทางมาทำกิจกรรมเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยบ่อยที่สุด

ล่าสุด พวกเขาเพิ่งจะมาเอาใจแฟนคลับกับกิจกรรมแฟนปาร์ตี้ “2013 Super JuniorM Fan Party Break Down in Bangkok” เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา แม้จะไม่เต็มวง แต่ ซูเปอร์จูเนียร์–เอ็ม (Super Junior–M) ยูนิตย่อยของวงซูเปอร์ จูเนียร์ ก็ทำให้แฟนๆ แสนจะเอิบอิ่มใจ

ซูเปอร์ จูเนียร์–เอ็ม ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 8 คน 6 คนจากซูเปอร์ จูเนียร์ ชาวเกาหลี คือ ซีวอน ทงเฮ คยูฮยอน อึนฮยอก ซองมิน เรียววุค และอีก 2 เป็นสมาชิกชาวจีน คือ โจวมีและเฮนรี

วงซูเปอร์ จูเนียร์–เอ็ม โด่งดังไม่น้อยกว่า ซูเปอร์ จูเนียร์ ซ้ำยังขยายฐานแฟนคลับออกไปถึงประเทศจีน วงนี้มีเพลงฮิตติดหูในประเทศไทยหลายเพลง ล่าสุดในปี 2556 ได้ออกอัลบั้มภาษาจีนใช้ชื่อชุดว่า Break Down ออกมา โดยเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มก็กำลังได้รับความนิยมอย่าสูง

งานชุดใหม่ของวงเป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ผสมดับสเต็ป ในมิวสิกวิดีโอ 8 หนุ่มได้เปลี่ยนภาพลักษณ์กันแบบสุดๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ที่จัดจ้านจัดเต็ม ท่าเต้นก็สุดแสนเท่ เมื่อได้ชมการแสดงสดแฟนๆ ต่างก็คอนเฟิร์มว่า เขาเท่จริงอะไรจริง

ก่อนจะถึงกิจกรรมแฟนปาร์ตี้ หนุ่มๆ ซูเปอร์ จูเนียร์เอ็ม ได้เปิดห้องให้สื่อมวลชนไทยสัมภาษณ์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

เฮนรีได้พูดถึงอัลบั้มใหม่ที่ออกห่างจากงานชุดก่อนถึง 2 ปีว่า “พวกเราไม่ได้มีอัลบั้มออกมานาน พอมาอัลบั้มนี้ทุกคนจึงทุ่มเทมาก” โจวมี เสริมว่า “แรงบันดาลใจในการเขียนเพลง ขอยืมเรื่องราวมาจากเพื่อนๆ จะพยายามคุยกับเพื่อนบ่อยๆ เพื่อจะได้ไอเดีย”

มาถึงคำถามที่ว่า ซูเปอร์ จูเนียร์เอ็ม โด่งดังไปทั่วโลกรู้สึกอย่างไรกันบ้าง ซีวอนเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ตอบว่า “พวกเราต้องมีความรับผิดชอบสูงมากขึ้น เพราะมีคนรักเรามากขึ้น เลยต้องทำตัวดีๆ อยากขอบคุณทุกคนที่รักเรา”

ขณะที่ อึนฮยอก บอก “สิ่งสำคัญที่ทำให้พวกเราก้าวไปทั่วโลกคือ ประเทศไทย เพราะประเทศไทย คือที่แรกที่เราได้เล่นคอนเสิร์ตในต่างประเทศ ทำให้เรารู้ว่าไม่ใช่แค่ที่เกาหลีที่มีคนรักเรา แต่คนไทยก็รักเราและทำให้เราได้ไปแสดงประเทศต่างๆ”

ซูเปอร์ จูเนียร์เอ็ม ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตมาก่อน คยูฮยอน หวังว่า คอนเสิร์ตของพวกเขาจะเกิดขึ้นในปี 2013 และหวังว่าแฟนๆ คงอยากดู

ก่อนจากกันขอให้ศิลปินพูดประโยคภาษาไทย สมาชิกทุกคนในวงต่างบอกว่า ให้เฮนรีเป็นคนพูด ซีวอน แซวว่า “เฮนรีพูดไทยเก่งที่สุด สงสัยจะมีแฟนเป็นคนไทย”

เฮนรี รีบตอบ “ไม่มีๆ ผมไม่มีเกิร์ลเฟรนด์ จริงๆ ผมเหงา ผมติ๊งต๊อง” ต่อด้วยประโยคอ้อนแฟนๆ ชาวไทยว่า “นางฟ้าของผม ซูเปอร์ จูเนียร์เอ็ม คิดถึงๆๆๆ มาก” แค่นั้นยังไม่พอ เฮนรีก็พูดขึ้นมาว่า “ยะการยะงานอึ๊บๆ” เรียกเสียงหัวเราะได้ลั่นห้อง ก่อนจะถึงบางอ้อกันว่า เฮนรีพูดภาษาเหนือ งานนี้ซีวอนเลยได้ทีแซวอีกรอบว่า “มีแฟนเป็นสาวเชียงใหม่”

ก่อนจะบอกลากันที่ “ซองมิน” กับประโยค “น่ารักจุงเบย” แค่นี้ก็กรี๊ดดดดกันสนั่นแล้ว ก็เป็นอย่างนี้แล้วจะไม่ให้รักได้ยังไง ว่ามั้ย @