posttoday

อดีตแฟนหนุ่มแจ้งจับเจเล่ทุบแมวเจ็บ

11 ธันวาคม 2555

อดีตแฟนหนุ่มแจ้งจับเจเล่มิสทิฟฟานี่ทำร้ายร่างกายทุบแมวเปอร์เซียอ้างคดีจบแบบไหนก็ยังรักเหมือนเดิม

อดีตแฟนหนุ่มแจ้งจับเจเล่มิสทิฟฟานี่ทำร้ายร่างกายทุบแมวเปอร์เซียอ้างคดีจบแบบไหนก็ยังรักเหมือนเดิม

นายวราวุธ หรือโม วัฒนะพานิช อายุ 30 ปี อดีตแฟนหนุ่มของนายพรรณวิลาส มงคล หรือเจเล่ อายุ 21 ปี มิสทิฟฟานี่ ปี 2012 เข้าพบ ร.ต.ต.เทพพิทักษ์ สินสิบ พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจเล่ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมนำหลักฐานใบตรวจร่างกายของแพทย์รพ.ภูมิพล มายื่นไว้เป็นหลักฐาน

นายวราวุธกล่าวว่า คบหากับเจเล่ในฐานะแฟนมาประมาณ 1 ปีครึ่งมักมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง เจเล่เป็นคนเอาแต่ใจ โมโหร้าย ชอบบีบบังคับให้ทำตามที่เจเล่ต้องการทุกเรื่อง  กระทั่งเมื่อ วันที่ 25พ.ย. ได้มีปากเสียงทะเลาะกันเจเล่ได้ลงมือชกเข้าที่ใบหน้าก่อน แล้วไปเปิดกรงแมวเปอร์เซียที่เลี้ยงเอาไว้ และรักมาก จากนั้นก็จับแมวทุ่มลงกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บ จึงรับการกระทำแบบนี้ไม่ได้

"การออกมาแฉลักษณะนี้เป็นการทำลายชื่อเสียงคนที่ตัวเองรัก แต่ต้องการเอาความจริงมาพูดกัน ที่ต้องทำแบบนี้ก็เพื่อให้เจเล่ออกมายอมรับในสิ่งที่ทำ โดยเฉพาะการทำร้ายแมวที่ทนไม่ได้จริงๆ" นายวราวุธ กล่าว และยืนยันว่า ที่ออกมาแจ้งความให้เป็นข่าว และแฉพฤติกรรมของเจเล่ไม่ได้เป็นการจงใจโปรโมตฟาร์มแมวเปอร์เซียเพราะถึงเลี้ยงแมวเอาไว้มากไม่ถึงขนาดเป็นฟาร์มได้ และถึงแม้ว่าผลจะจบแบบไหนยังยืนยันว่าตนยังรักเจเล่อยู่เหมือนเดิม