posttoday

กอล์ฟแจงแทนบอลเชิญยิ้มเล่นมุขแรง

28 พฤศจิกายน 2555

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ออกโรงชี้แจงกรณี บอล เชิญยิ้ม เล่นมุข "เอาแม่ไปปล่อยวัด" เป็นการเตรียมมุขล่วงหน้า ไม่เจตนาล่วงเกินแม่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ออกโรงชี้แจงกรณี บอล เชิญยิ้ม เล่นมุข "เอาแม่ไปปล่อยวัด" เป็นการเตรียมมุขล่วงหน้า ไม่เจตนาล่วงเกินแม่

หลังจากมีกระแสความไม่พอใจในเว็บไซต์สังคมออนไลน์พันทิป เกี่ยวกับรายการที่นี่หมอชิต ซึ่งไปเยี่ยมบ้านของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยมี บอล เชิญยิ้ม เป็นแขกรับเชิญ มีช่วงหนึ่งที่กอล์ฟพูดถึงความรักของแม่ และ บอล เชิญยิ้ม ได้ยิงมุขไปว่า "ถ้าเป็นห่วงแม่มาก ให้เอาแม่ไปปล่อยวัด" ซึ่งทำให้ผู้ชมต่างไม่พอใจที่ บอล เชิญยิ้ม ไม่รู้จักกาลเทศะ และไม่ให้เกียรติแม่ของ กอล์ฟ

ล่าสุด กอล์ฟ ได้ออกมาชี้แจงว่า ก่อนที่จะเล่นมุขดังกล่าว ได้มีการเตรียมกันไว้ล่วงหน้าแล้ว และได้บอกกับแม่ให้ทราบ ซึ่งแม่ไม่ได้ว่าอะไร จึงอยากให้เข้าใจ บอล เชิญยิ้มด้วย

"เพิ่งกลับจากลาว เลยเพิ่งได้อ่านกระทู้ในพันทิปเรื่องพี่บอล เชิญยิ้ม สำหรับผมแล้วเรื่องพี่บอลทำท่าโวยวายในร้านขนมจีนนั้น เป็นสคริปท์เท่านั้น

มันเป็นสคริปท์ให้แกโวยวายกับแม่ผม เพื่อจะเปิดตัวผมออกมาถามว่าใครหาเรื่อง มันถูกทำเพื่อความบันเทิงในรายการ เรื่องจริงนั้นพี่บอลมีสัมมาคารวะ เคารพและให้เกียรติแม่ผมมาก แกไหว้แม่ผมตั้งแต่ต้นจนจบการถ่ายทำ และบอกแม่ผมตลอดว่าเป็นการแสดง แม่ผมเองก็ปลื้มพี่บอลมาก รวมถึงผมเองก็เล่นด้วย

ส่วนเรื่องแกพูดว่าเอาแม่ไปปล่อยวัดนั้น แกก็บอกผมตั้งแต่ก่อนถ่ายแล้วว่าจะเล่นแบบนี้นะ เป็นการแซวตลกท่านหนึ่ง พี่บอลได้ขออนุญาตผมและแม่ไว้แล้ว สำหรับผมและแม่ เมื่อแกบอกไว้เราจึงเข้าใจว่าเป็นการแสดงเลยไม่รู้สึกว่าถูกล่วงเกินแต่อย่างใด แต่หากสคริปท์นี้มันล่วงเกินผู้ชม ผมเองก็ต้อง ขอรับผิดร่วมกับพี่บอลด้วยโดยดุษณี เพราะผมเองก็คิดว่าพูดเพื่อแซวเล่นเพื่อตลกขบขันเท่านั้น ต้องขอแสดงความเสียใจผ่านข้อความตรงนี้จริงๆครับ

ได้โปรดอภัยถึงความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเราทั้งคู่ แต่เรื่องจริงที่ผมอยากยืนยันก็คือพี่บอล เชิญยิ้มเป็นคนดีมากๆคนหนึ่งที่ผมรู้จักเบื้องหน้าแกเป็นคนตลกโปกฮา แต่เบื้องหลังแกเป็นคนทำการกุศลเยอะมากๆคนหนึ่ง ใครเดือดร้อนอะไรแกให้ความช่วยเหลือคนตกทุกข์อยู่เสมอ โดยไม่หวัง ผลตอบแทนและป่าวประกาศออกหน้าออกตา

วันที่ถ่ายทำลูกชายเพื่อนเพิ่งเสียชีวิต แกรับเป็นเจ้าภาพจัดงานทันทีโดยไม่รีรอ งานฟรีหากเป็นการหารายได้เพื่อการกุศล แกรับเล่นทันทีโดยไม่อิดออดแม้งานจะยุ่งแค่ไหน ข้อติติงที่ทุกท่านได้โพสท์มาผมเชื่อว่าแกคงจะนำไปปรับปรุง แต่อย่าเพิ่งไปตัดสิน ว่าแกเป็นคนไม่ดีเพียงเพราะการทำผิดครั้งนี้เลยนะครับ ผมรักและเคารพแกในฐานะพี่ชายมากๆ รวมถึงแม่ผมก็รักแกด้วย ขอโทษหากข้อความนี้จะขัดแย้งกับใจ คุณและขอบคุณที่รับฟังครับ ด้วยความเคารพและรักนะ / ฟักกลิ้ง ฮีโร่"

กอล์ฟแจงแทนบอลเชิญยิ้มเล่นมุขแรง