posttoday

ชมชีวิต วิกรม กรมดิษฐ์ ผ่านละคร “ไฟอมตะ”

26 มีนาคม 2553

โมเดิร์นไนน์เตรียมออกอากาศละครฟอร์มยักษ์ "ไฟอมตะ" ถ่ายทอดชีวิต วิกรม กรมดิษฐ์ผ่านจอแก้ว

โมเดิร์นไนน์เตรียมออกอากาศละครฟอร์มยักษ์ "ไฟอมตะ" ถ่ายทอดชีวิต วิกรม กรมดิษฐ์ผ่านจอแก้ว

โมเดิร์นไนน์ทีวี และ เจ เอส แอล พร้อมนำละครฟอร์มยักษ์ “ไฟอมตะ” ออกอากาศ หลังจากเตรียมงานและดำเนินการถ่ายทำอย่างพิถีพิถันกว่าปี โดยมีนักแสดงระดับแถวหน้ามาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตของ วิกรม กรมดิษฐ์ ซึ่งถ่ายทำระบบ ไฮ เดฟฟินิชั่น (High Definition หรือ HD) เพื่อเป้าหมายในการส่งขายต่างประเทศ

ชมชีวิต วิกรม กรมดิษฐ์ ผ่านละคร “ไฟอมตะ” วิกรม

หลังจากอ่านบทประพันธ์ “ผมจะเป็นคนดี” ของ วิกรม กรมดิษฐ์ แล้ว จำนรรค์ ศิริตัน หนุนภักดี ประธานกรรมการบริหาร เจ เอส แอลฯ รู้สึกประทับใจจึงขออนุญาตนำมาดัดแปลงเป็นละครได้ จากนั้นจึงมอบหมายให้ พิไลวรรณ  บุญล้น ผู้บริหาร ไทเกอร์ แท็ค ทีม บริษัทในเครือของ เจ เอส แอลฯ นำไปผลิตละคร

โดย วิกรม  กรมดิษฐ์ มั่นใจว่าละคร “ไฟอมตะ” จะให้ประโยชน์กับผู้ชม “ผมเชื่อเหลือเกินว่า ผู้ชมจะมีความคิดสร้างสรรค์ มีวิสัยทัศน์ดีขึ้นกว่าเดิม และทำให้พวกเราเป็น คนดีและรักสังคมไทยมากกว่าเดิมครับ ละคร “ไฟอมตะ”  จะสะท้อนให้ผู้ชม ได้มีความคิดในการทำดี เพราะว่าการทำดีนั้นคือ ความสุข การทำดี คือ การทำบุญ และถ้าเราทำบุญแล้วไม่หวังบุญ ทุกอย่างที่ทำไปก็จะเป็นความดีที่จะสร้างแต่ความสุขและสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของเราตลอดไปครับ”

ละคร “ไฟอมตะ” นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, ซอนย่า คูลลิ่ง, นิรุตต์ ศิริจรรยา, อุทุมพร ศิลาพันธ์, หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร, เจมี่ บูเฮอร์, เต๋า-สโรชา, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ, หมิง-ชาลิสา,  ทิน โชคกมลกิจ, ปอ AF1, จอย-สุนันท์ษา, อาร์ม-พิพัฒน์, เดือนเต็ม สาลิตุล, พิศมัย วิไลศักดิ์ ,สะอาด   เปี่ยมพงศ์สานต์,  นรินทร ณ บางช้าง, บิ๊ก-ภุชิสสะ ฯลฯ  ขอแนะนำนักแสดงรุ่นเยาว์ ช็อปเปอร์ -ด.ช.กัณฐ์เอนก นัยนาประเสิรฐ  ดินสอ-ด.ช.ราชรัฐ  บุญสุขขัง และ อะตอม-ด.ช.ภูริวัต  บุญมุสิโก ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี    เริ่มเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้