posttoday

ปู ไปรยา ทำบุญเสริมดวงเกจิดังกรุงเก่า

20 พฤศจิกายน 2555

ปู ไปรยา ดาราสาวชื่อดังลุยทำบุญเสริมดวงกับพระอาจารย์แดงเกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า

ปู ไปรยา ดาราสาวชื่อดังลุยทำบุญเสริมดวงกับพระอาจารย์แดงเกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า 

ดาราสาวชื่อดัง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ พร้อมด้วย นางฉวี ซิมมอนด์ส  มารดา เดินทางไปกราบขอพรจาก พระครูเกษมจันทวิมล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หรือพระอาจารย์แดง พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ทางด้านเมตตามหานิยม   เพื่อทำบุญกราบขอพร  ลงนะหน้าทอง เมตตามหานิยม  เสริมดวง และพรมน้ำมนต์ โดยพระอาจารย์แดงได้มอบวัตถุมงคลเป็น กำไรวัดป้อมรามัญ รุ่น 1 เนื้อเงิน เสือมหาอำนาจ และตระกุดทองคำ ที่เพิ่งผ่านพิธีปลุกเสกในงานทอดกฐินไปเมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
ปู ไปรยา  กล่าวว่า การมากราบขอพรพระอาจารย์แดงครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกมากราบเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมาพร้อมกับ“ ลีเดีย ” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ศิลปินนักร้องชื่อดัง ควงแฟนหนุ่ม “ แมทธิว ดีนส์ ”' แมทธิว ฉันทวานิช ดารานักร้องพิธีกรชื่อดัง ที่เป็นเพื่อนได้พามาในครั้งแรก ซึ่งหลังจากกลับไปได้นำ พรของพระอาจารย์แดงที่เตือนสติตลอดมา โดยได้ทำจิตแจ่มใส อารมณ์อย่าขุ่นมัว  เพราะหากขุ่นมัวจะมัวหมอง ซึ่งนำไปปฏิบัติ พบว่าชีวิตดีขึ้น โดยเฉพาะข่าวต่างๆที่เคยถาโถมเข้ามานั้นได้หมดน้อยลง และเคยขอพรจากวัดป้อมรามัญในการมากราบพระอาจารย์แดงในครั้งแรก จำนวน 3 ข้อ คือ ขอให้พ้นเคราะห์หมดข่าวที่ไม่ดี  ขอให้มีงานการแสดงและโชว์ตัวมาก ตลอดทั้งขอให้รวยๆ พร้อมกับโชคดี ซึ่งก็แปลกและจริง  ทุกวันนี้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตทำให้ครอบครัวดีขึ้น
 
 ปู ไปรยา กล่าวอีกว่า  ในงานเทศกาลลอยกระทรงนี้ ยังไม่ไม่รับโชว์ตัวในคืนลอยกระทง เพราะตั้งใจว่าจะมาร่วมพิธีลอยกระทงในคืนวันที่ 28 พ.ย.นี้ ที่ทุ่งหันตรา หรือสวนสาธารณะอนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภัคดี  ซึ่งพระอาจารย์แดง จะเป็นเจ้าพิธีในการอาบน้ำเพ็ญ ตามความเชื่อของโบราณ ว่าหากเข้าพิธีอาบน้ำเพ็ญในคืนลอยกระทงจะโชคดีตลอดไป และในคืนดังกล่าวจะมีพิธีลง นะหน้าทอง จากพระอาจารย์แดงด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเพื่อนชวนดาราพร้อมครอบครัวเองมาร่วมในพิธีดังกล่าวเช่นกัน