posttoday

ตั๊กหมั้นบุญชัยไม่จดทะเบียนสมรส

31 ตุลาคม 2555

"ตั๊ก บงกช"เผยคบกับเจ้าสัวบุญชัยแล้วสบายใจ สำหรับคนที่ใช่อะไรก็ลงตัวไปหมด แจงหมั้นกันแต่ไม่จดทะเบียนสมรส

"ตั๊ก บงกช"เผยคบกับเจ้าสัวบุญชัยแล้วสบายใจ สำหรับคนที่ใช่อะไรก็ลงตัวไปหมด แจงหมั้นกันแต่ไม่จดทะเบียนสมรส 

ตั๊กหมั้นบุญชัยไม่จดทะเบียนสมรส ภาพจากอินสตาแกรมของตั๊ก

ตั๊ก บงกช ดาราสาว เปิดเผยผ่านรายการโต๊ะข่าวบันเทิง ออกอากาศทางไทยทีวีช่อง3 ว่า การตัดสินใจหมั้นกับพี่ใหญ่ หรือ บุญชัย เบญจรงคกุล เพราะอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขชอบอะไรที่คล้ายกัน อยู่แล้วสบายใจ แม่ก็สบายใจ และรักงานศิลปะเหมือนกัน  ยืนยันว่าไม่รู้ว่ารวยมาก หากรู้ตั้งแต่ต้นจะไม่ขอไปยุ่งเกี่ยว ที่คบกันเพราะเห็นในความเป็นตัวตนของเค้า เป็นคนอ่อนไหว รักครอบครัว พี่น้อง และพ่อแม่เหมือนกัน 

ทั้งนี้ขอยืนยันว่าตลอดเวลาที่คบหากันไม่เคยไปเอาเงินจากพี่ใหญ่ไปทำภาพยนตร์ เงินที่ใช้ในการทำหนังเป็นเงินที่หามาได้ได้ด้วยตนเองลงทุนกับอ้วน รีเทิร์น ส่วนเรือนหอเนื้อที่32ไร่ ย่านรามอินทรา เป็นสมบัติของตระกูลพี่ใหญ่มาแต่ดั้งเดิม พี่ใหญ่ไม่ได้ยกให้ แต่จะสร้างบ้านที่นั้นแล้วชวนตั๊กกับแม่ไปอยู่ด้วย รู้สึกนอยเหมือนกันที่มีข่าวว่าไปเอาเงินของเค้า ส่วนเรื่องครอบครัวของพี่ใหญ่ส่วนตัวก็ให้ความเคารพนับถือ

"พี่ใหญ่เค้าเป็นคนฉลาด รู้ทุกอย่าง และมองคนออก หลังหมั้นแล้วคงแต่งงานในต้นปีหน้า แต่ไม่มีการจดทะเบียนสมรส เป็นข้อตกลงระหว่างกันทั้งสองฝ่าย และเห็นว่าไม่ได้สำคัญอะไร ฝ่ายชายนั้นหย่ากับคนเก่าแล้ว สำหรับตั๊กคนที่ใช่อะไรตอนนี้ก็ถือว่าลงตัวไปหมด ส่วนเรื่องลูกหลังแต่งงานก็คงต้องปล่อยไปตามธรรมชาติ เคยถามเค้าเหมือนกันทำไมจึงรีบร้อนนัก เค้าบอกว่าต้องทำงานทุกวันไม่ค้อยมีเวลาเหมือนประมาณว่าเจอคนถูกใจแล้วต้องจองเอาไว้ก่อน" ตั๊ก บงกช กล่าว