posttoday

ตั๊กเปิดใจไม่รู้บุญชัยรวยมาก

30 ตุลาคม 2555

ตั๊ก บงกช เลือกชุดหมั้นเผยคบฝ่าชายเดือนกว่าไม่รู้มาก่อนว่ารวยมาก เจ้าสัวบุญชัยอยากมีลูกทันทีหลังแต่งปีหน้า

ตั๊ก บงกช เลือกชุดหมั้นเผยคบฝ่าชายเดือนกว่าไม่รู้มาก่อนว่ารวยมาก เจ้าสัวบุญชัยอยากมีลูกทันทีหลังแต่งปีหน้า

ตั๊กเปิดใจไม่รู้บุญชัยรวยมาก ตั๊ก บงกช

"ตั๊ก บงกช" เดินทางไปที่ห้องเสื้อของโจ้ เซอร์เฟซ หรือ “โจ้ อธิษฐ์ ฐิรกิตสัฒน์” เพื่อปรึกษาเรื่องชุดในพิธีหมั้นที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 พ.ย.นี้กับนายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือเจ้าสัวบุญชัย เศรษฐีหมื่นล้าน ดีไซเนอร์เลือกชุดไทยพระราชนิยมสมัยรัชกาลที่ 6 และรัชกาลที่ 7 ในโทนสีเขียวและชมพู ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกกับตั๊ก

"ตั๊ก บงกช" เปิดเผยว่า รู้จักและคบหาเป็นแฟนกับนายบุญชัยมาได้เดือนกว่าๆ และรู้สึกตกใจมากที่อีกฝ่ายได้ไปสู่ขอตนจากคุณแม่ การที่รับหมั้นครั้งนี้ โดยใช้ระยะเวลาในการไตร่ตรองเพียงแค่คืนเดียว ก็เพราะรู้สึกว่าตนเองอายุก็เกือบจะสามสิบแล้ว รวมถึงประทับในตัวนายบุญชัยในเรื่องของความเป็นคนดี ไม่เคยอวดว่าตนเองร่ำรวย ที่สำคัญก็คือ มีความเอาใจใส่ต่อผู้เป็นมารดาตนเองเป็นอย่างมาก
        
"ไม่เคยรู้มาก่อนว่านายบุญชัยนั้นมีฐานะที่ร่ำรวยมาก รู้แต่เพียงว่าเป็นนักธุรกิจ ตลอดเวลาที่คบหากันมาตนไม่เคยขอเงินอีกฝ่ายใช้เลยสักบาทเดียว รวมถึงเรื่องสินสอดก็ไม่รู้เลยว่าจะมีมูลค่าเท่าไหร่ เพราะมองว่าเป็นแค่เรื่องธรรมเนียมปฏิบัติเท่านั้น" ตั๊ก บงกช
      
ทั้งนี้ ตั๊ก บงกช กล่าวว่า จริงๆ แล้ว ฝ่ายชายต้องการที่จะหมั้น และแต่งงานเลย แต่ตั๊กอยากจะรอให้เรือนหอที่จะมีการสร้างบนเนื้อที่ 32 ไร่ ย่านรามอินทรา เสร็จก่อน โดยจะสร้างเป็นเรือนชั้นเดียว แต่จะมีเนื้อที่เผื่อไว้รองรับสำหรับการมีทายาท 2-3 คน เพราะเจ้าสัวต้องการจะมีลูกทันที หลังจากที่ได้แต่งงานคาดว่าจะมีขึ้นในปีหน้า