posttoday

สุดปลื้ม!ภูริ-แอน,ปลื้ม-ทับทิม เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

26 ตุลาคม 2555

ภูริ-แอน,ปลื้ม-ทับทิม เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพฯ ที่วังสวนจิตรลดา

ภูริ-แอน,ปลื้ม-ทับทิม เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพฯ ที่วังสวนจิตรลดา

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" กับสาว "แอน อลิชา  ไล่ศัตรูไกล" เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชวังสวนจิตรลดา เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็รู้สึกตื้นตันใจอย่างมาก โดย หนุ่มภูริ กับ สาวแอน ก็ได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อย

หนุ่มภูริ เปิดเผยว่า "จริงๆ รู้สึกตื้นตันใจมาก ถือว่าเป็นเกียรติสูงสุดของเราทั้งสองคน ที่ได้รับพระราชทานน้ำสังข์ ถือว่าเป็นวันที่ดีที่สุดของเราก็ว่าได้ ตื่นเต้นมาก พระองค์ท่าน ก็รับสั่งว่า ให้มีความสุขมากๆ รักกันนานๆ วันนี้ เราก็จดทะเบียนสมรสกันแล้ว เรียกว่าวันนี้มี นางอลิชา หิรัญพฤกษ์ เกิดขึ้น เราก็จะถือว่า วันนี้เป็นวันแต่งงานของเรา หลังจากเสร็จตรงนี้ เราก็จะมีเลี้ยงฉลองเล็กๆ กันในครอบครัว ไปกราบคุญยาย ส่วนงานฉลองสมรสพระราชทาน ก็จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พ.ย. ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ธีมงาน ก็จะมีเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางด้วย เพราะว่าเราสองคนชอบเดินทางครับ"

ส่วนอีกคู่ “ปลื้ม” สุรบถ หลีกภัย กับ “ทับทิม” น.ส.มัลลิกา จงวัฒนา ก็ได้เข้าเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชวังสวนจิตรลดาด้วยเช่นกัน หลังจากที่ได้ทำพิธีหมั้นเมื่อเช้าที่ผ่านมา

หนุ่มปลื้ม กล่าวว่า "ก็ปลามปลื้มมากครับ ทับทิม ก็น้ำตาไหลเลย รู้สึกเป็นพระมหากรุณาธิคุณมาก ที่ได้รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ พระองค์ ก็รับสั่งกับทางคุณแม่มากกว่า เพราะว่าคุณแม่เป็นพระสหาย ท่านรับสั่งว่า เลี้ยงลูกจนโตแล้วนะ เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ชื่อผมเอง ท่านก็ทรงตั้งให้ ท่านก็รู้สึกดีใจ เรียกว่า เป็นวันมหามงคลสำหรับผมกับทับทิมเลยก็ว่าได้"

ด้าน สาวทับทิม กล่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ วันนี้ร้องไห้ไม่รู้กี่รอบ ท่านก็ตรัสชมว่า เราเป็นวัยรุ่นสมัยใหม่ที่ทำงานได้ดี และตั้งใจทำงาน เรื่องจดทะเบียน ก็ยังไม่ได้จด คงรอพร้อมก่อนค่ะ"

สุดปลื้ม!ภูริ-แอน,ปลื้ม-ทับทิม เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์