posttoday

พลอยเหวี่ยง!อีกแล้ว

26 ตุลาคม 2555

สาวพลอยซิ่งงาน หลังไม่พอใจทีมงานเชิญสื่อร่วมงาน พอลยันไม่โกรธ จ่ายค่าตัวปกติ

สาวพลอยซิ่งงาน หลังไม่พอใจทีมงานเชิญสื่อร่วมงาน พอลยันไม่โกรธ จ่ายค่าตัวปกติ

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกแล้วจร้า หลังจากที่หนุ่ม "พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์" เชิญสาว "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับแฟนหนุ่ม "นาวินต้าร์ - นาวิน เยาวพลกุล" มาร่วมงานแถลงข่าว เปิดผลวิจัยสมุนไพรไทย แต่เมื่อดาราสาวกับแฟนหนุ่มออกจากลิทฟ์ก็ต้องเจ๊อะกับสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก  ทำให้สาวพลอยค่อนข้างจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าใดนัก เพราะ ทางทีมงานบอกว่าเป็นงานภายในไม่ได้เชิญสื่อ ถ้ามีสื่อจะเป็นสื่อภายใน  เมื่อเป็นดังนั้นสาวเจ้าจึงมิรอรีขอตัวซิ่งหนีทิ้งหนุ่มนาวิน ทำงานคนเดียว


โดยหลังเสร็จงานหนุ่ม นาวิน ก็ได้ชี้แจงว่า พลอยเขากลับไปก่อนซึ่งมันเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด คือคิดว่าจะเป็นงานภายในไม่ได้เชิญสื่อ ถ้ามีสื่อจะเป็นสื่อภายในแต่ปรากฎว่าพอมาถึงก็พบพี่ๆ นักข่าวเยอะมาก  เขาตัดสินใจออกไป ตนคงห้ามอะไรไม่ได้จริงๆ ตนได้รับการติดต่อว่าจะต้องมางานนี้ผ่านทางผู้จัดการตน จริงๆ แล้วเราคุยแยกกัน ตนเลยต้องเคารพการตัดสินใจของเขา

ด้านหนุ่ม "พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์ในฐานะเจ้าของงาน ก็เปิดเผยว่า เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด และตนก็ไม่ได้โกรธอะไรสาวพลอย ค่าตัวก็จ่ายปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต ไม่ถือเป็นการผิดสัญญา ผมเองก็เน้นความสบายใจมากกว่า 

 เอาเป็นว่างานนี้เจ้าของงานเค้าไม่เดือดร้อน สาเหตุเกิดจากการสื่อสารผิดพลาด ก็อย่างนี้แหละน้อ เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าขึ้น ความคลาดเคลื่อนของข้อมูลก็มากตามไปด้วย สงสัยต่อไปเพื่อไม่ให้ผิดพลาดคงต้องทำเป็นหนังสือลายลักษณ์อักษรควบคู่กันให้ชัดเจนประกอบด้วยละมั้ง !!!