posttoday

ลูกน้ำ นางงามท่องเที่ยวคนแรกของไทย

20 ตุลาคม 2555

ไทยจัดประกวดนางงามท่องเที่ยวไทยปีแรก ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี คว้าตำแหน่งไปครองก่อนเป็นตัวแทนชิง นางงามท่องเที่ยวโลก

ไทยจัดประกวดนางงามท่องเที่ยวไทยปีแรก  ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี  คว้าตำแหน่งไปครองก่อนเป็นตัวแทนชิง นางงามท่องเที่ยวโลก

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดประกวดนางงามท่องเที่ยวไทย ปี 2555 (Miss Tourism Thailand 2012)  ที่ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ โดยการจัดงานครั้งนี้ เป็นการจัดงานครั้งแรก เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติในการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย และพร้อมเป็นตัวแทนไปประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก 2555 (Miss Tourism 2012 World Final) ที่โรงละครสยามนิรมิต กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

ซึ่งนางงามท่องเที่ยวไทย 2555  ได้แก่  ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี อายุ 22 ปี ซึ่งจะได้รับมงกุฎมูลค่า 2 แสนบาท เงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมปฏิบัติภารกิจ เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวด นางงามท่องเที่ยวโลก ส่วนรางวัลรอง อันดับ 1 เป็นของ มิกซ์กี้ น.ส.ณิชารีย์ นิรามิษ อายุ 25 ปี และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ไนท์ น.ส.ลินดา โกดารี อายุ 26 ปี

ลูกน้ำ นางงามท่องเที่ยวคนแรกของไทย