posttoday

น้องปลื้มลูกชวนวิวาห์แฟนสาว 26 ตค.

15 ตุลาคม 2555

ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ ประกาศแต่งงานแฟนสาวน้องทับทิม มีพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ 26 ตค.นี้ ฉลองสมรส 24 พ.ย.

ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ประกาศแต่งงานแฟนสาวน้องทับทิม มีพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์  26 ตค.นี้ ฉลองสมรส 24 พ.ย.

น้องปลื้มลูกชวนวิวาห์แฟนสาว 26 ตค.

นายสุรบถ หลีกภัย หรือน้องปลื้ม บุตรชาย นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ ประกาศแต่งงานกับแฟนสาว น้องทับทิม  น.ส. มัลลิกา จงวัฒนา พิธีกรคู่รายการวีอาร์โซ หลังจากที่ได้คบหากันมาประมาณ 2 ปี โดยวันที่ 26 ต.ค.นี้ จะจัดพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามมงกุฎราชกุมารี จากนั้นในวันที่ 24 พ.ย.จะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ โดยใช้เครื่องเพชรเป็นสินสอด

"คุณพ่อกับคุณแม่ก็ดีใจมาก คุณพ่อถึงขนาดอาสาออกแบบการ์ดแต่งงานให้ รวมถึงจะจัดทำของชำร่วย โดยรวมภาพวาดลายเส้นของคุณพ่อ ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน จะมีภาพวาดที่เป็นรูปของตนและน้องทิบทิมด้วย คาดว่าจะเชิญแขกมาร่วมงานประมาณ 3 พันคน"นายสุรบถกล่าว

นายสุรบถกล่าวว่า การจัดพิธีแต่งงานครั้งนี้ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ เพราะยังไม่ได้บอกข่าวนี้กับใคร และไม่คิดว่า จะให้เป็นข่าวใหญ่โต แต่ปรากฏว่าพอมีข่าวรั่วออกมาก็มีคนสนใจ ซึ่งอาจจะเป็นการแต่งงานในขณะที่อายุยังน้อย คือ 25 ปี ส่วนแฟนก็เพิ่งอายุ 24 ปี แต่ที่รีบแต่งเพราะคิดว่าชีวิตคนเราเกิดมามีไม่กี่ปัจจัย ซึ่งปัจจัยหนึ่งคือการหาคู่ครอง และคิดว่าเมื่อเจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงาน ที่สำคัญฝ่ายหญิงก็เป็นผู้หญิงที่ดี ขยัน และบิดาก็ชอบตรงที่แฟนเป็นคนเรียบร้อย ส่วนเรื่องทายาทคงต้องรออีก 5-6 ปี เพราะตอนนี้อยากทำงานก่อน