posttoday

ตั๊ก เปิดอกลาออกพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน

10 ตุลาคม 2555

‘ตั๊ก’ มยุรา เผยยุติบทบาทพิธีกร "ชิงร้อยชิงล้าน" เหตุบทบาทน้อย ระบุยังมีไฟทำอะไรได้มากกว่าการยืนเป็นโลโก้

 ‘ตั๊ก’ มยุรา  เผยยุติบทบาทพิธีกร "ชิงร้อยชิงล้าน" เหตุบทบาทน้อย ระบุยังมีไฟทำอะไรได้มากกว่าการยืนเป็นโลโก้

ตั๊ก เปิดอกลาออกพิธีกรชิงร้อยชิงล้าน

 ‘ตั๊ก’ มยุรา เศวตศิลา   เผยถึงสาเหตุที่ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน”ของ วิร์คพ้อยท์  ว่าได้คิดเรื่องนี้มาปีกว่าแล้ว ไม่เกี่ยวกับน้องจุ๋ย-วรัทยา ไม่เกี่ยวกับเรื่องช่อง 3 ทุกอย่างมากจากตัวเอง  "วันหนึ่งมายืนบนเวทีแล้วรู้สึกว่าตัวเองอาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่หรือเปล่า ถ้าดูกันดีๆ จะเห็นว่าเราแทบไม่ได้ทำอะไร การที่ต้องไปยืนเป็นโลโก้อย่างเดียวมันไม่ใช่ เรายังมีไฟ แล้วก็ไม่เกี่ยวกับสุขภาพ ไม่เกี่ยวกับเรื่องของการนอน เราเป็นคนแข็งแรงมาก ไฮเปอร์ อยากทำงาน"

บอกกับคุณปัญญา (นิรันดร์กุล) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. เข้าสู่วันศุกร์ที่ 5 ต.ค. ตอนตีหนึ่ง พออัดรายการเสร็จก็ลาคุณปัญญาหลังเวทีเลย ยังไม่ทันถึงห้องแต่งตัว  คุณปัญญาคงตกใจและงงอยู่ แต่เชื่อว่าเขาก็รักตั๊ก แต่ว่าทุกอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง อยากให้น้องๆ คนอื่นมาทำบ้าง จะเป็นใครก็ได้ จะเป็นน้องจุ๋ยก็ได้

“จุดที่ทำให้ตัดสินใจไปคือมันไม่มีบทบาท แล้วมันยืนเฉยๆ ก็เบื่อ เราเป็นศิลปินตัวเล็กๆ จะไปบอกเจ้าของรายการเขาหรือ ขอฉันยืนเยอะๆ เราคิดว่าเรามีไฟมากกว่าจะยืนเฉยๆ เราน่าจะทำอะไรได้มากกว่านั้น น่าจะเป็นการดีกับการที่ลาออกจากชิงร้อยชิงล้าน จะได้มีการปรับเปลี่ยนรายการที่ดีอยู่แล้วดียิ่งๆ ขึ้นไป แต่บอกเลยว่าทุกอย่างที่ลาออกว่าเราคิดอย่างรอบคอบนะ เราเดินออกมาอย่างมีความสุขพี่สามารถจะร่วมงานกับคนอื่นได้ลองปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ในชีวิตเผื่อจะมีอะไรดีขึ้น”