posttoday

จุ๋ยพร้อมถ้าให้เสียบแทน ตั๊ก-มยุรา

08 ตุลาคม 2555

จุ๋ย-วรัทยา เผยยินดีถ้าเวิร์คพ้อยท์ให้โอกาสรับหน้าที่พิธีกรแทน ตั๊ก-มยุรา

จุ๋ย-วรัทยา เผยยินดีถ้าเวิร์คพ้อยท์ให้โอกาสรับหน้าที่พิธีกรแทน ตั๊ก-มยุรา

จุ๋ยพร้อมถ้าให้เสียบแทน ตั๊ก-มยุรา วรัทยา

มีข่าวมาอีกระลอกว่าพิธีกรรุ่นใหญ่ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ได้หลุดจากตำแหน่งพิธีกรรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ที่ทำมากว่า20 ปีเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีกระแสข่าวว่าสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา จะเข้าเสียบรับหน้าที่แทนแต่แล้วก็เงียบหายไป ล่าสุดพอมีข่าวออกมาอีกรอบสาวจุ๋ยก็โดนลากเข้าไปเอี่ยวเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ดูมีน้ำหนักมากกว่าเพราะตอนนี้จุ๋ยได้เซ็นสัญญากับเวิร์คพ้อยท์เรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้เซ็นกับเวิร์คพ้อยท์ 5ปีค่ะ จริงๆจุ๋ยพูดมาเสมอเลยว่าตอนที่ออกมาจุ๋ยไม่รู้เลยนะว่าจุ๋ยจะไปอยู่ช่องไหน จุ๋ยพูดกลางๆมาเสมอ แต่พอได้ทำงานมากๆผู้ใหญ่ก็ได้มีการทาบทามมาเสมอ เราก็เลยได้ตัดสินใจเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนเรื่องพี่ตั๊กอันนี้จุ๋ยไม่ทราบเลยจริงๆ เพราะจุ๋ยเองก็เพิ่งทราบข่าวมาและจุ๋ยเองก็ยังไม่ได้รับคำยืนยันมาเลย ว่ามันเป็นเรื่องจริงร้อยเปอร์เซ็นต์หรือว่ายังไง แต่โดยส่วนตัวตั้งแต่มีข่าวในอดีต จุ๋ยไม่เคยได้รับการติดต่อทาบทามจากผู้ใหญ่เลย ถ้าอันนี้มันน่าจะเป็นความบังเอิญมากกว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับจุ๋ยเลย

ถ้าได้รับการติดต่อมาจริงเราก็โอเคมากๆเลยนะ แต่คงกดดันเช่นกัน เพราะพี่ตากับพี่ตั๊กเป็นคู่ขวัญของรายการและเป็นภาพติดตาไปแล้ว ถ้าเราจะต้องไปทำหน้าที่ตรงนั้นมันคงเป็นการบ้านชิ้นใหญ่ของจุ๋ยเลย แต่อันนี้มันไม่แน่นะเพราะทุกอย่างมันอยู่ที่ผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องละครตอนนี้ยังคงจะอีกนาน แต่โดยปกติทางเวิร์คพ้อยท์จะให้อิสระกับเราในการรับงานมากๆ ผู้ใหญ่เข้าใจเราและเวิร์คพ้อยท์ไม่ได้สังกัดช่องไหนก็เลยไม่มีปัญหา