posttoday

เพชรรับเลิกโบว์แล้ว

25 กันยายน 2555

"เพชร" รับแล้วเลิก "โบว์" จริง หลังแทงกั๊ก ช่วงปรับความเข้าใจ เผยการใช้ชีวิตต่างกัน

"เพชร" รับแล้วเลิก "โบว์" จริง หลังแทงกั๊ก ช่วงปรับความเข้าใจ เผยการใช้ชีวิตต่างกัน

เพชรรับเลิกโบว์แล้ว

หนุ่ม 'เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ' ยอมรับแล้วว่า ว่าเลิกกันจริง กับม่ายสาว 'โบ ชญาดา ลิ่งเฉลิมวงศ์' หลัง แทงกั๊กอยู่นาน บอกว่าแค่อยู่ในช่วงต้องปรับความเข้าใจ โดยหนุ่มเพชรได้ โพสต์ข้อความลงในเวบบอร์ดในเวบไซต์แห่งหนึ่งว่า

"ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ ข้อความที่ผมโพสใน IG เป็นข้อความที่ผมก็อปมาจากคุณตุ๊กกี้และมีข้อความแสดงความคิดเห็นดังที่ ความเห็นที่ 16 เขียนไว้ ไม่ได้มีเจตนาตำหนิใครแต่เห็นว่าเป็นข้อความสอนใจที่ดีเลยอยากแบ่งปัน ไม่คิดว่าสื่อจะนำมาละเลงข่าวให้เกิดความเข้าใจผิดได้ขนาดนี้ หากข้อความนี้ทำให้ท่านใดรู้สึกไม่สบายใจผมกราบขออภัยด้วยครับ ส่วนเรื่องคุณโบ ผมขอบอกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ดีทั้งอดีตและปัจจุบันไม่ได้เป็นคนหรูหราหรือนิสัยไม่ดีอย่างที่บางคนกล่าวหา"

"เป็นแม่ที่ดีรักและดูแลน้องอชิดีที่สุดเท่าที่ชีวิตผู้หญิงคนนึงจะทำให้ลูกได้ เป็นเพื่อนที่พร้อมช่วยเหลือทุกคนยามมีปัญหา และเป็นผู้หญิงที่เหมาะจะเป็นแม่ของลูกผม แต่สาเหตุที่เราต้องกลับมาทบทวนความสัมพันธ์เนื่องมาจากทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการผมที่เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ซึ่งในชีวิตนี้ผมคงหาผู้หญิงที่ดีพร้อมและรักผมมากขนาดนี้ได้ยาก"

"ขอความกรุณาทุกท่านหยุดกล่าวร้ายให้คุณโบและครอบครัวต้องเสียใจ จากเรื่องโกหกที่ท่านไดัรับฟังมาจากเขาบอกว่าหรือใคร ๆ ก็ตามแต่ไม่เคยหาตัวคนเล่าเรื่องมายืนยันได้จริง ๆ ซักคน แต่หากท่านยังคงเชื่อในเรื่องโกหกที่ทำให้คนในครอบครัวนี้ดูไม่ดี ผมก็คงห้ามไม่ได้ เพราะมันคงเป็นเรื่องสนุกที่ได้เม๊าท์เรื่องชาวบ้าน ลองคิดในมุมกลับว่าถ้าเป็นตัวท่านและคนที่ท่านรักโดนแบบนี้บ้างท่านจะยังมีความสุขกับการด่าใครด้วยเรื่องโกหกที่ท่านได้ยินมาอีกหรือเปล่า นี่ไม่ใช่คำแก้ตัวของผู้ชายห่วยๆคนนึง แต่เป็นคำอธิบายความจริงที่เกิดขึ้นที่อยากให้ทุกท่านได้รับรู้ครับ ต้องขอโทษด้วยหากทำให้ท่านใดไม่พอใจและขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่าน"