posttoday

เปิ้ลรับเสียใจจนร้องไห้ถูกปลดสาระแน

24 กันยายน 2555

เปิ้ล-นาครแถลงเปิดใจ ยอมรับร้องไห้เสียใจหลังถูกปลดพ้นสาระแน ปัดทะเลาวิลลี่-หอย ระบุขอทำงานบันเทิงต่อไป

เปิ้ล-นาครแถลงเปิดใจ ยอมรับร้องไห้เสียใจหลังถูกปลดพ้นสาระแน ปัดทะเลาวิลลี่-หอย ระบุขอทำงานบันเทิงต่อไป

เปิ้ลรับเสียใจจนร้องไห้ถูกปลดสาระแน

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ได้แถลงข่าวกรณีถูกปลดจากรายการ "สาระแน" และการถอนหุ้นจากบริษัท ลักษ์ 666 จำกัด โดยเปิ้ลระบุว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนร้องไห้ เนื่องจากเรื่องเกิดขึ้นกระทันหัน ไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน รู้สึกตกใจที่ยังไม่ได้ร่ำลาแฟน ๆ รายการเลย

เปิ้ลยืนยันว่า ไม่ได้ทะเลาะพิธีกรหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช และ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค แต่ขณะนี้ยังไม่พูดคุยกับวิลลี่เรื่องดังกล่าวและไม่ได้น้อยใจเพื่อนทั้ง 2 คน ที่กลับมาทำหนังสาระแนอีกครั้ง พร้อมกับฝากให้ทั้งสองคนทำงานต่อไป และรักคนดูให้มากที่สุด

เมื่อถามว่า กรณีนี้ได้เกี่ยวข้องกับการที่ คุณเปิ้ล ได้เปิดบริษัทใหม่ ไปทับไลน์กับ บริษัท ลักษ์ 666 หรือไม่ เปิ้ล นาคร ตอบว่า เปิด บริษัท เพนกวิน สตูดิโอ ขึ้น เพื่อทำตามความฝันของตัวเองเท่านั้น ไม่ได้เป็นการทับไลน์ บริษัท ลักษ์ 666 แน่นอน เพราะเปิดหลังจากถอนหุ้นออกมาแล้ว ที่มีปัญหากันก็เพราะนโยบายการทำงานไม่ตรงกัน ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน หรือบริษัท

ทั้งนี้ เปิ้ล ปฏิเสธที่จะพูดถึงกรณีที่ วิลลี่ กับ เสนาหอย ทำหนังเรื่องสาระแนโอเซกไก เพราะเชื่อว่าเป็นเรื่องของธุรกิจ พร้อมยืนยันว่าจะขอทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ส่วนรายการที่จะทำนั้น ก็คาดว่าจะเป็นรายการแคนดิดเหมือนเดิม เนื่องจากเป็นแนวที่ถนัด