posttoday

บอส กันตนาโพสต์จวกดารารับแต่งานนอก

19 กันยายน 2555

บิ๊กบอส กันตนา"ตุ๊กตา จิตรลดา"โพสต์เฟซบุ๊กจวก"ดารา"รับงานนอก ทำกองถ่ายเสียหาย

บิ๊กบอส กันตนา"ตุ๊กตา จิตรลดา"โพสต์เฟซบุ๊กจวก"ดารา"รับงานนอก ทำกองถ่ายเสียหาย

บอส กันตนาโพสต์จวกดารารับแต่งานนอก

บิ๊กบอสสาว "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" ปรี๊ดแตก โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ส่วนตัว Tukta Kantana   ระบายความอึดอัดใจ  ตำหนิพฤติกรรมดาราบางราย ทำนองที่รับงานนอก ไม่มีคิวให้กับกองถ่ายละคร ทั้งยังมีประเภทมากองถ่ายละครสาย แล้วรีบไปรับงานต่อที่อื่น  ทั้งยังเหน็บผู้จัดการส่วนตัวของดารา ว่าเป็นเห็บเหาคอยเกาะดารากินอีก

โดยเจ้าตัวได้ โพสต์เอาไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงคืนวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ความว่าดังนี้...

"เบื่อดาราที่ไม่รู้จักหน้าที่ตั​วเอง..เอาเวลาถ่ายละครไปรับงานน​อกตลอด แล้วปล่อยให้กองถ่ายรอ???   พวกผจก.ส่วนตัวขยันรับงานนอกให้​ดาราเพราะตัวเองก็จะได้เปอร์เซ็​นต์....ทำตัวเป็นเห็บเหากองถ่าย​คอยเกาะดารากิน...อย่าโลภกันนัก​เลย.."

ล่าสุด เมื่อประมาณ 10.00 น.  วันที่ 18 กันยายน  บิ๊กบอส ค่ายกันตนา ก็โพสต์ข้อความอีกว่า

"การเป็นนักแสดง เมื่อคุณรับงานแล้ว คิวของคุณก็ต้องตามนั้น...คุณบอกว่าเวลามากอง ก็ต้องมานั่งรอนอนรอ...ก็ถูก..เพราะงานละคร ไม่สามารถจะถ่ายแต่คุณได้คนเดียว..ละครทั้งเรื่อง ก็ต้องมีนักแสดงอื่นฉากอื่นด้วย...ไหนจะปัญหาที่เกิดขึ้นร้อยแปด..ที่สำคัญ เขาจ้างคุณมาทำงานในคิว ตราบใดที่ยังอยู่ในคิว คุณก็ไม่มีสิทธิ์แว๊บไปรับงานอื่น!!! ...ดาราทุกคนมากองก็อยากจะให้ถ่ายตัวเองก่อน...พวกคุณไม่มีจิตใจวิญญานของความเป็นนักแสดงจริงๆล่ะซิ..คิดแต่จะมาทำงานง่ายๆแล้วก็สะบัดตูดไป...แต่กว่าทีมงานเขาจะถ่ายทำได้แต่ละฉาก มันยากลำบากนะครับท่าน..บางคนมาก็สาย..นัด11โมงมาบ่าย2...บางคนมาถึงขอคิวเลยบอกรับงานใว้...ต้องไปรับจ๊อบ.คิวละครศ/ส/อา..บอกส/อา ให้ไม่ได้นะ เป็นวันรับ event..อ้าว...คุณไม่อยู่คนหนึ่ง กองก็ถ่ายไม่ได้..ต้องรอ..อารายว่ะ...ละครเขาก็รีบถ่าย..เจอคนเห็นแก่ตัวแบบนี้เซ็ง...อยากจะบอกว่า ดิฉันนั่งอยู่ตรงนี้มาหลายปี...เจอดาราแย่ๆแบบนี้มาหลายคน..แต่คนพวกนี้ซักพักก็จะห่างหายจากวงการไป เพราะพอพลาดพลั้ง ก็ไม่มีใครสนับสนุกต่อ...ขอเตือนนะคะ!!"

ล่าสุดวันนี้ (19 ก.ย.) ตุ๊กตาก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า   "เมื่อวานแค่บ่น..เพื่ออยากจะให้ดาราและผจก.ดาราบางคนได้ยิน...ไม่คิดว่าเสียงบ่นของเราจะดังไปไกล จนวุ่นวายวืดวือกันขนาดนี้...เหตุเกิดเพราะเช็คงานกองถ่ายแต่ละกอง เห็นได้งานน้อย ถ่ายทำกันลำบากเพราะช่วงนี้ฝนตกตลอด..และผกก.หลายคนก็บ่นเรื่องปัญหาดารานี่แหละให้ฟังอีก...เลยหงุดหงิด..ว่าแทนที่จะช่วยกันร่วมมือกัน แต่ยังจะสร้างปัญหา..แค่อยากจะเตือนเท่านั้นเอง..ตอนนี้เลยเกิดการเดากันใหญ่ว่าผู้นั้นคือใคร??? ...จริงๆ ดาราที่ดีมีวินัยเขาก็มีเยอะ...หลายคนเมื่อได้ร่วมงานกันแล้วก็อยากจะทำงานต่อเนื่องกันไปยาวๆ..ทำงานด้วยกันแล้วก็สบายใจ...แต่บางคนเท่านั้นที่เห็นแก่ตัว..และทำให้เกิดปัญหา...คิดว่าเสียงบ่นวันนี้..คงจะได้ผล..ดังได้ยินไปเข้าหูกันบ้างแหละ...คนที่มาสาย..ก็ปรับปรุงซะ..ช่วยๆกันหน่อย...ส่วนที่เดากันเรื่องคนใหนหนอที่ชอบรับeventในวันคิวละคร...ใบ้ให้ง่ายนิดเดียว...ก็ถ้าไปเจอดาราคนไหนอยู่ในeventในวันที่คุณมีคิวถ่ายละครศ/ส/อา...ก็คนนั้นแหละจ้า...เพลาๆลงหน่อย...กองถ่ายตาดำๆเขานั่งรอ..นะคะ