posttoday

กลิ่นหอมระดับไอคอน ใครๆ ก็หอมยวนใจได้

17 กันยายน 2555

ไม่ใช่แค่เทรนด์ฮิตจำกัดเฉพาะเซเลบริตีฮอลลีวูด ที่หลายต่อหลายคนนำเสนอกลิ่นน้ำหอมของตัว “เลดี้ กากา”

โดย...ปอย

ไม่ใช่แค่เทรนด์ฮิตจำกัดเฉพาะเซเลบริตีฮอลลีวูด ที่หลายต่อหลายคนนำเสนอกลิ่นน้ำหอมของตัว “เลดี้ กากา” ได้กล่าวถึงเปรียบเทียบน้ำหอมในแบบฉบับของเธอว่า “เช่นเดียวกับชื่อเสียง เป็นสิ่งลวงตา หากคุณต้องการ ใครๆ ก็มีมันได้” ความหอมระดับไอคอนก็ขจรขจายไปทั่วโลกโดยฉับพลัน

หันมามองเซเลบริตีไทย Pretty Doll ของ ชมพู่ อารยา Sexy Night ของ อั้ม พัชราภา Beauty Icon ของ นาตาลี เกลโบวา เร้าใจได้เท่าเขาหรือไม่? มาดูกัน!!!

‘Beauty Icon’ ไอคอนหอมระดับจักรวาล

นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาลประจำปี 2005 ขวัญใจชาวไทยหลายคน จนได้รับชื่อเล่นว่า “น้องฟ้า” ผู้พิชิตความเป็นหนึ่งของความงาม ด้วยความสวยไร้ซึ่งที่ติ กับดวงตาสีฟ้าสดใสที่เปล่งประกายความงามทุกครายามเธอยิ้ม ภาพของความงามในวันนั้นยังคงติดตาตรึงใจในความทรงจำของคนไทยจนปัจจุบัน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอยังคงภาพลักษณ์ของสาวงามที่สวยที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

กลิ่นหอมระดับไอคอน ใครๆ ก็หอมยวนใจได้

 

นาตาลี เป็นแบบอย่างแห่งความงามและสมบูรณ์แบบจากภายในสู่ภายนอก อันเป็นแรงบันดาลใจและถูกถ่ายทอดออกมาเป็นน้ำหอม ซึ่งเธอได้มีส่วนร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากประเทศฝรั่งเศส และบริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และน้ำหอมเซเลบริตีของเมืองไทยในการคิดค้นและพัฒนาน้ำหอมตัวแรกภายใต้แบรนด์ Natalie Glebova

Beauty Icon คือน้ำหอมขวดแรกของ นาตาลี เกลโบวา ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวเธอเอง ซึ่งสื่อถึงความสวยงามแบบธรรมชาติ ที่มีความทันสมัย รู้จักดูแลตนเองและสุขภาพกายใจอย่างสม่ำเสมอ บวกกับทัศนคติด้านบวกและจิตใจที่มีความงดงาม อาทิ การมีส่วนร่วมในการรณรงค์เพื่อสังคม เช่น การช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาส และสัตว์เร่ร่อน อันเป็นที่มาของความงามแสนสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง จนยากที่จะปฏิเสธว่า นาตาลี เกลโบวา เป็นสัญลักษณ์ความงามระดับโลก ไร้ซึ่งพรมแดนและกาลเวลา

Beauty Icon น้ำหอมสุดพิเศษบรรจุมาในขวดแก้วทรงสูงไล่สีฟ้าอ่อนเข้มเรียบหรูราวกับเรือนร่างอันงดงามของหญิงสาวผู้สวมใส่ชุดราตรีประดับคริสตัล สะท้อนความสวยหรูทันสมัย แต่ยังคงความอ่อนหวานพร้อมด้วยความงามแบบสุภาพสตรีที่แสนสง่างาม กลิ่นแรกสร้างความประทับใจจากส่วนผสมของ Bergamot และ Mandarin Orange ที่สดชื่นและชุ่มฉ่ำ ส่วน Green Apple ให้กลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวยาวนานขึ้น เข้ากันได้ดีกับกลิ่นหัวใจหลักอย่าง Pink Peony, Lily of the Valley และ Magnolia ที่สร้างความรู้สึกถึงผู้หญิงที่นุ่มนวลชวนหลงใหล และกลิ่นฐานของความรู้สึกมีเสน่ห์และสร้างแรงดึงดูดด้วย Velvet Musk, Sandalwood และ Crystal Amber เพียงแค่ได้ประพรมน้ำหอม Beauty Icon หญิงสาวทุกคนจะต้องเปี่ยมไปด้วยความงามอันเกิดจากความมั่นใจและมีเสน่ห์ ซึ่งเป็นความงามที่ไม่อาจรับรู้ได้ด้วยตา แต่สัมผัสได้ด้วยใจ ลองคลิก www.mist.co.th ดูซิว่าหอมหวนยวนใจเพียงใด

กลิ่นหอมระดับไอคอน ใครๆ ก็หอมยวนใจได้

 

หอมดีว่าไทยสไตล์ อั้ม ชมพู่

ตัวแทนจำหน่ายน้ำหอมดังระดับโลกอย่างเช่น Princesse Marina de Bourbon, Ed Hardy, Tous, Jaguar เช่นเดียวกับน้ำหอมแบรนด์เซเลบริตีระดับโลกอย่าง Christina Aguilera, Naomi Campbell, Avril Lavigne, Adriana Karembeu วันนี้ เบล เพอร์ฟูมส์ ได้ก้าวขึ้นมาอีกขั้นในฐานะตัวแทนนำเสนอน้ำหอมเซเลบริตีชื่อดังบริษัทแรกของไทย ที่มีดาราระดับซูเปอร์สตาร์ พัชราภา ไชยเชื้อ อารยา เอฮาร์เกต มาร่วมผลิตน้ำหอมกลิ่น Sexy Me by Patchrapa, Sexy Night by Patchrapa และ Pretty Doll by Chom ในช่วงปี 2009 จนถึงปี 2011 จนเห็นได้ว่า เบล เพอร์ฟูมส์ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจนทำให้เกิดเสียงเรียกร้องจากกลุ่มลูกค้า ให้มีการจัดสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม ภายใต้สถาบัน MiST PERFUME Academy ที่เป็นบทพิสูจน์ว่านอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำหอมแล้ว เบล เพอร์ฟูมส์ ยังมีศักยภาพและความเชี่ยวชาญในการส่งต่อความรู้เกี่ยวกับน้ำหอมสไตล์ฝรั่งเศส เพื่อเปิดโลกสวยงามของน้ำหอมให้กับแฟนน้ำหอมชาวไทยในแบบมืออาชีพ

ผู้สร้างสรรค์ปรุงน้ำหอมจากฝรั่งเศส Laurence Leon เกิดและเติบโตทางตอนใต้ของฝรั่งเศสและจบการศึกษาจากสถาบันสอนการปรุงน้ำหอมจากเมือง Grasse หลังจากจบการศึกษาเธอย้ายไปทำงานที่ Mane Mexico และย้ายมาทำงานกับ Mane Thailand ในปัจจุบัน เธอชอบความหลากหลายทางวัฒนธรรมและมิตรภาพของผู้คนที่เธอพบทั้งในเม็กซิโกและในเมืองไทย และแหล่งท่องเที่ยวที่เธอชอบไปทั้งภูเขาและทะเลในวันหยุด

กลิ่นหอมระดับไอคอน ใครๆ ก็หอมยวนใจได้

 

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ก็เกิดจากสิ่งแวดล้อมแปลกใหม่รอบตัว ไม่ว่ากลิ่นของดอกลีลาวดีชนิดต่างๆ มะม่วงเม็กซิกันกับพริก ขนมฝรั่งเศส Petit Beurre สีสันในตลาดที่เชียงใหม่ ทิวทัศน์ของต้นกระบองเพชรในทะเลทราย เพลงคลาสสิก และบทเพลงต่างๆ ของ Elle Fitzgerald รวมไปถึงสายลมโชยจากการแล่นเรือใบ

เธอเปรียบความหมายของน้ำหอมดั่งสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่มีรูปภาพ ไม่มีคำพูด แต่มันคือชีวิต และจิตใจของผู้ประพรม เร้าใจไม่แพ้ใครเลย และในวันนี้ สดๆ ร้อนๆ เบล เพอร์ฟูมส์ โดยนายใหญ่ เฟรดเดอริก โอลิวิเยร์ เบสซ็อง เตรียมจัดปาร์ตี้สุดฮอต ร้อนฉ่า เปิดตัวน้ำหอมลำดับที่ 3 ของ อั้ม พัชราภา “Aum Patchrapa Sexy Diva” น้ำหอมสุดยอดของความเซ็กซี่ ที่พร้อมจะสาดส่องความมั่นใจระดับ “ดีว่า” ไฮไลต์จะเปิดตัวภายใน 4 โมงเย็น ที่เจ้าภาพแย้มๆ ว่าหอม & ฮอต ระดับตำนานมีแค่อั้ม...ทำได้คนเดียว เร้าใจที่สุด