posttoday

ทนายความถอนฟ้องภรรยาเสกคดีหมิ่นฯ

12 กันยายน 2555

ทนายความเสก โลโซถอนฟ้องกานต์ทั้งคดีแพ่งและอาญาหลังขอโทษสำนึกผิดที่เคยหมิ่นประมาทผ่านเฟซบุ๊ก

ทนายความเสก โลโซถอนฟ้องกานต์ทั้งคดีแพ่งและอาญาหลังขอโทษสำนึกผิดที่เคยหมิ่นประมาทผ่านเฟซบุ๊ก

ทนายความถอนฟ้องภรรยาเสกคดีหมิ่นฯ กานต์ ภรรยาเสก ศุขพืมาย

วันนี้ (12ก.ย.) นายศิริศักดิ์ เหมาะทอง รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลแพ่ง นำนายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความของ เสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ นักร้องชื่อดัง กับ นางกานต์ ศุขพิมาย ภรรยาของเสก มาแถลงข่าว โดยมีนายเสกสรร ร่วมด้วย

การแถลงข่าวเกิดขึ้นจากกรณีทนายความของนายเสกสรรยื่นนางกานต์ในข้อหาหมิ่นประมาท และความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เรียกค่าเสียหายทางแพ่งเรียกค่าเสียหาย 20ล้านบาท กรณีโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ทำนองว่า นายอุดมเป็นพวกดูดเลือด เอารัดเอาเปรียบนายเสกมาตลอด

นายศิริศักดิ์ กล่าวว่า ศาลแพ่งมีนโยบายให้คู่ความมาไกล่เกลี่ยระงับข้อพิพาท คดีนี้ฝ่ายโจทก์ จำเลย สมัครใจยอมความกันได้ด้วยดี และจะได้กลับไปทำงานด้วยกันอย่างสงบสุข

นายอุดม กล่าวว่า เดิมไม่คิดยอมความ ยกเว้นนางกานต์จะสำนึกผิดอย่างแท้จริงจึงยินดีให้อภัย เพราะไม่คิดค้าความ เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตน เพราะครอบครัวของเสกก็สนิทกัน เรารักกันเหมือนพี่น้อง ช่วงที่เสกบำบัดที่โรงพยาบาล ตนก็ไปดูแล ขณะนี้กานต์ได้มาขอโทษ ซึ่งเป็นสิ่งถูกต้องแล้ว เราจึงกลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมและตนจะไปถอนฟ้องทุกคดีทั้งแพ่ง อาญา พร้อมกันนี้นายเสก ก็ได้จ่ายเงินค่าทนายความที่ค้างไว้ 1.5 ล้านบาท แก่ตนแล้ว

นางกานต์ กล่าวว่า ปัญหาที่ผ่านมาเกิดจากได้โพสต์ข้อความโดยเข้าใจผิดเป็นกรณีที่ตนไม่ตั้งใจ และมีปัญหาตามมามาก ตนจึงขอโทษ ซึ่งนายอุดมก็มีจิตใจดี และจบลงด้วยดี

ด้าน เสก โลโซ กล่าวว่า ตนกับนายอุดมรักกันเหมือนพี่น้อง สิ่งที่นายอุดมเคยทำให้เป็นบุญคุณที่ตนไม่เคยลืม ตนก็เคยขอโทษมาแล้วหลายครั้ง บัดนี้เรากลับมารักกันเหมือนเดิม