posttoday

รวบหนุ่มวิศวะแอบถ่ายคลิปหมอบุ๋ม

15 สิงหาคม 2555

รวบวิศวกรหื่น แอบถ่ายคลิป หมอบุ๋ม นางสาวไทยปี 51 ขณะพักผ่อน

รวบวิศวกรหื่น แอบถ่ายคลิป หมอบุ๋ม นางสาวไทยปี 51 ขณะพักผ่อน

นายอธิษฐาน วงศ์ใหญ่ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลลำปาง พร้อมด้วยน.ส.พรรณประภา ยงค์ตระกูล หรือ หมอบุ๋ม อายุ 25 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลลำปาง และอดีตนางสาวไทยประจำปี 2551 เข้าพบพ.ต.ต.มนัสชัย อินเถื่อน สว.สส.สภ.เมืองลำปาง หลังจากน.ส.พรรณประภาถูกชายนิรนามแอบถ่ายคลิปขณะพักผ่อนอยู่ในห้องพักส่วนตัวที่หอพักแพทย์ภายในโรงพยาบาลลำปาง

รวบหนุ่มวิศวะแอบถ่ายคลิปหมอบุ๋ม หมอบุ๋ม นางสาวไทยปี 51

ต่อมา ตำรวจตามสืบและจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้ ทราบชื่อผู้ต้องหาภายหลังคือ นายยุทธนา เบี้ยวอุ้ย อายุ 27 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรอยู่ที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย แม่เมาะ จ.ลำปาง

อย่างไรก็ตาม การสืบสวนครั้งนี้ตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ และไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น โดยแจ้งว่าทางน.ส.พรรณประภามีความประสงค์ไม่ขอเปิดเผยข้อมูล และจะขอยอมความเพราะไม่อยากเป็นข่าว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวนประมาณ 4 ชั่วโมง จึงออกจากห้องและเดินทางกลับในทันที

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม วันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะน.ส.พรรณประภากำลังพักผ่อนอยู่ในห้องพักชั้น 3 ของหอพักแพทย์ จากนั้นมองเห็นแสงแฟลชจากช่องลมด้านบนประตูห้อง จึงรีบเปิดประตูออกมาดู และพบว่ามีชายคนหนึ่งรีบวิ่งหลบหนีลงไปชั้นล่างและหายไป หลังเกิดเหตุจึงแจ้งตำรวจ กระทั่งสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวคือนายยุทธนา พักอยู่ห้องพักชั้น 2 กับภรรยาซึ่งเป็นแพทย์เช่นเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังการจับกุม ตำรวจควบคุมตัวนายยุทธนามาสอบสวน แต่เนื่องจากโรงพยาบาลลำปางกลัวว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสียงจึงขอให้เจรจายอมความกัน จึงนำตัวนายยุทธนาส่งร.ต.อ.กมล คิดอ่าน ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง เพื่อเปรียบเทียบปรับข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น เป็นเงิน 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป