posttoday

คู่ ‘พระนาง’ ห่างกันไม่ได้นะฮะ!!!

13 สิงหาคม 2555

ไม่ว่าจะยุคสมัยใด พระนาง ในละครจอแก้วเป็นขวัญใจมหาชนเสมอ แต่ไม่ใช่ทุกคน ทุกคู่ ที่จับมาเจ๊อะ เจอกัน จะเหมาะเหม็งสุดๆ เสมอไป

โดย...นอนชม

ไม่ว่าจะยุคสมัยใด พระนาง ในละครจอแก้วเป็นขวัญใจมหาชนเสมอ แต่ไม่ใช่ทุกคน ทุกคู่ ที่จับมาเจ๊อะ เจอกัน จะเหมาะเหม็งสุดๆ เสมอไป นอนชมจับสังเกตเห็นว่า ยามนี้ และในช่วงปีข้างหน้า เราได้ 5 คู่ขวัญกินใจ ทำให้คนละครหลงไหลได้ปลื้มว่าพวกเขา เข้าก๊วน...เข้ากันสุดๆ เหมือน มิตรเพชรา สรพงษ์จารุณี ศรรามสุวนันท์ หรือ แอนเคน ยังไงยังงั้น ฮ่ะ

ณเดชน์-ญาญ่า...คู่เอกแห่งยุค

คู่ ‘พระนาง’ ห่างกันไม่ได้นะฮะ!!!

นับตั้งแต่เดินแบบ ถ่ายแบบ และปรากฏตัวสู่สายตาผู้คน “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็เพิ่มเลเวลฮอตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเข้าสู่จอแก้ว และถูกจับคู่กับสาวน้อยน่ารัก “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในเรื่อง ดวงใจอัคนี ก็กระชากเรตติ้งกระฉูด คว้าหัวใจคนไทยไปครองเป็นเอกฉันท์ ทั้งความทะลึ่งทะเล้น โหดเล็กๆ หรือ ช่างเอาอกเอาใจ ก็ถือว่าครบเครื่อง เรียกว่า ขาดกันและกันไปไม่ได้เลย จึงทำให้ผู้จัดละครไม่หยุดที่จะนำทั้งคู่มาแสดงนำในเรื่องต่อๆ มา ทั้ง เกมร้ายเกมรัก และ ธรณีนี่นี้ใครครอง ก็ยังส่งความฮอตฮิตไม่มีตก นั่นรวมไปถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่นำความน่ารักของทั้งคู่ไปใช้ในโฆษณา งานโชว์ตัว และการถ่ายแบบอีกมากมาย จนหลายครั้งคนก็ปักใจและเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นคู่หวานนอกจอเลยทีเดียว ปีหน้าก็ยังเป็นปีที่ต่อเนื่องของ ณเดชน์ ญาญ่า กับละคร รอยฝันตะวันเดือด ซึ่งเดาได้ไม่ยากว่า มันจะดังเปรี้ยงปร้างและทำให้แฟนละครช่อง 3 ติดหนึบๆๆๆ ต่อเนื่องยาวไป ส่งให้พวกเขาเป็นคู่ขวัญแห่งยุค หาใครเทียบเทียม อิอิ...

เวียร์-มิน...ดูดดื่มปลื้มใจ

คู่ ‘พระนาง’ ห่างกันไม่ได้นะฮะ!!!

ทางฟากช่อง 7 ก็มี “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ในละครปิ่นอนงค์ ครองใจผู้ชมชนิดหลงรักทั้งคู่ถอนตัวไม่ขึ้น แม้ว่าพระเอกเวียร์จะเคยจับคู่กับนางเอกหน้าหวาน หน้าสวย มากความสามารถหลายคน แต่บทบาทในเรื่องนี้ ผู้กำกับสั่งพระนางกอดจริงจูบจริง ซีดส์ๆๆๆๆ ซะไม่มีอ่ะ โดยก่อนเข้าฉากทั้งสาวมินและหนุ่มเวียร์ขอทำอารมณ์ซักซ้อมซีนหวานแบบที่เรียกว่าต้องทำสมาธิกันพอสมควร เพราะเป็นซีนอารมณ์หวานยาวนานและต่อเนื่อง ใครไม่เชื่อ ไม่ชอบ ไม่หลงรัก ก็บ้าแล้วละฮะ ยิ่งได้สำรวจคอมเมนต์ตามกระทู้ในเว็บไซต์บันเทิงชั้นนำ โอ๊ย...แฟนละครที่ติดตามล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ทั้งคู่มีผลงานร่วมกันอีกในปีถัดๆ ไป อารมณ์ ความรู้สึก และเคมีในบทบาท เหมาะเหม็งว่า ถ้าเวียร์เล่นเมื่อไหร่ ก็ต้องคู่มินเมื่อนั้น หรือ ถ้ามินเล่น ก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเวียร์ ใช่ม่ะ!!!

มาริโอ้-มาร์กี้...ทะเล้น น่ารัก หาตัวจับยาก

คู่ ‘พระนาง’ ห่างกันไม่ได้นะฮะ!!!

ถึงจะปล่อยให้ผลงานละครของรุ่นน้องร่วมโมเดลลิง และร่วมช่อง 3 อย่าง ณเดชน์นำหน้าไปก่อนพักใหญ่ พ่อหนุ่ม “โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ได้โชว์ทักษะการแสดงที่ฝึกหัดและเรียนรู้เต็มขึ้น ในรักเกิดในตลาดสด คู่กับ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” เพียงลงจอแก้วได้ 2 สัปดาห์ ก็ทำให้เรตติ้งกระฉูดดดด และเสียงตอบรับเกรียวกราวววว ใครดูใครก็ว่าทั้งคู่นั้นเล่นเป็นตัวเอง และเหมาะเหม็งกันที่สุดเท่าที่เคยจับคู่กันมา แหม...ทราบอย่างนี้แล้ว น่าจับตาต่อไปว่า หลังจากดังคับตลาดสดกันแล้ว ปีหน้าฟ้าใหม่ มาร์กี้และมาริโอ้ที่เหมาะเจาะลงตัวอย่างนี้มีลุ้นจับคู่เรื่องอื่นร่วมกันอีกไหม เพราะคนดูเสพติดคู่ขวัญคู่ใหม่ทางช่อง 3 อีกคู่หนึ่งแว้ววว... คงยากจะหักดิบ

อ๋อม-อั้ม...ฮอตแน่นอน

คู่ ‘พระนาง’ ห่างกันไม่ได้นะฮะ!!!

หลังจากเปิดกล้องละครเรื่องอุบัติเหตุทางช่อง 7 ไปแล้ว คู่ที่น่าจับตาว่า เคมีและฟีลลิง ในละครของ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” และ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” จะไปด้วยกันได้ดีมั่กๆ เพราะทั้งคู่เคยมีผลงานร่วมกันครั้งหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนแล้วในละครพระจันทร์ลายพยัคฆ์ ซึ่งฟีดแบ็กไปได้สวย ด้วยความเข้มข้นของพลังงานของนางเอกตัวแม่อย่างอั้ม ประกอบกับความแน่นหนักและไต่อันดับจากพระรองมาเป็นพระเอกเต็มขั้นของอ๋อม เป็นไปได้สูงว่าจะกลายเป็นคู่ขวัญที่ลบภาพทรงจำพระเอกคนอื่นๆ ที่อั้มเคยจับคู่ด้วย ว่ากันอย่างนั้นเลย อันนี้ก็ต้องรอลุ้นกันว่า จะเป็นไปตามคำพยากรณ์มากน้อยแค่ไหนกันค่า...!!!

โตโน่-จุ๋ย... คู่ใหม่จับใจชัวร์

คู่ ‘พระนาง’ ห่างกันไม่ได้นะฮะ!!!

ชะตาแห่งวงการบันเทิง ทำให้ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” โคจรมาพบกับตี๋เหน่อมาดทะเล้นแห่งเดอะสตาร์ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ในละครบ่วงวันวาร ของค่ายเอ็กแซ็กท์ หลังจากโบกมือบ๊ายบาย.จากสังกัดเดิมมาเจอกับ “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” เชื่อว่าละครแนวพีเรียดรีเมคย้อนยุค จะกวาดเรตติ้งให้ดังกระฉูดดดด เรียกนํ้าตา ความเศร้า ความรักไว้ท่วมจอกันละคราวนี้ การันตีด้วยนักแสดงมากความสามารถ ด้วยเพราะเป็นแนวโรแมนติกดรามา แถมยังย้อนยุคอีกต่างหาก แต่วางใจในฝีมือและประสบการณ์ของนางเอกผิวเข้มหน้าสวยคนนี้ ขึ้นอยู่กับว่าตาตี๋ โตโน่ จะรับส่งพลังงานแห่งการแสดงจากนางเอกมากความสามารถคนนี้ได้แค่ไหน งานนี้เชื่อว่าคุณพี่บอย ไม่ยอมให้หลุดโผละคร ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ประจำช่อง 5 ไปแน่ๆ เฮอะ เฮอะ เชื่อดิ คริคริ