posttoday

เกรซเผยเจอครอบครัวก้องแล้ว

04 สิงหาคม 2555

เกรซ กาญจน์เกล้า เผยรักราบรื่น โวเจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว

เกรซ กาญจน์เกล้า เผยรักราบรื่น โวเจอครอบครัวฝ่ายชายแล้ว

เกรซเผยเจอครอบครัวก้องแล้ว เกรซ -ก้อง

แม้จะเปิดตัวกันมาได้สักพักแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกัน แต่ สาวเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็ยังกั๊กเรียกหนุ่มก้องว่า แฟน อยู่ โดยเจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อม

"ก็เรื่อย ๆ ค่ะ สบาย ๆ ไม่ได้มีอะไรซีเรียส จริง ๆ เกรซ ก็สบายอยู่แล้วค่ะ เรื่องข่าวที่ออกมาถ้าเราไม่เอาใจไปจดจ่อกับข่าว มันก็ไม่มีอะไร เราก็คงต้องปล่อยมันไป เพราะก็ทำอะไรไม่ได้ ต่อให้แรงแค่ไหน ก็คงไม่ฟ้อง เพราะมันไร้สาระ เราไม่ซีเรียสค่ะ คนอื่นเขาเจอข่าวแรงกว่านี้อีก เราก็มีคุยกันเรื่องข่าวเหมือนกันค่ะ แต่ก็คุยกันแบบขำ ๆ มากกว่า ช่วงนี้ถ้าว่างตรงกันก็ได้เจอกัน ค่อย ๆ ดูไปดีกว่าค่ะ ไม่ได้กลัวที่จะเป็นข่าวอีกหรืออะไร ก็มีได้เจอครอบครัวพี่เขาแล้ว ก็น่ารักดีค่ะ ครอบครัวเขาอบอุ่น ใจดีกันทุกคน"

ส่วนเรื่องงานคู่นั้น สาวเกรซ ก็เปิดเผยว่า "อันนี้ต้องรอดูค่ะ ก็คงต้องแล้วแต่โอกาสด้วยว่าจะเป็นยังไง เรื่องถ่ายรูปคู่คือจริง ๆ เราก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปคู่กันอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะถ่ายรวม ๆ แบบหลายคนมากกว่า ไม่ค่อยได้ถ่ายกันสองคน ก็ไม่ได้กลัวคนจะมองไม่ดีหรืออะไร เพราะเราทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เรากินข้าวกันธรรมดาก็หาว่าปาร์ตี้นั่นนี่ เราก็คงห้ามความคิดคนไม่ได้ ตอนนี้ก็ทำตัวปกติของเราดีกว่าค่ะ"