posttoday

โรเบิร์ตยุติสัมพันธ์คริสเทนแล้ว

27 กรกฎาคม 2555

สื่อนอกเผยโรเบิร์ต แพททินสัน เก็บกระเป๋าย้ายออกจากบ้านในลอส แองเจลิส พร้อมยุติความสัมพันธ์กับคริสเท่น หลังทราบฝ่ายหญิงนอกใจ

สื่อนอกเผยโรเบิร์ต แพททินสัน เก็บกระเป๋าย้ายออกจากบ้านในลอส แองเจลิส พร้อมยุติความสัมพันธ์กับคริสเทน หลังทราบฝ่ายหญิงนอกใจ

โรเบิร์ตยุติสัมพันธ์คริสเทนแล้ว คริสเท่น-โรเบิร์ต

แท็บลอยด์ เดลี่เมล ของอังกฤษ รายงานว่า โรเบิร์ต แพททินสัน ผู้สวมบทแวมไพร์ ในภาพยนตร์ชุดทไวไลท์ ทั้ง 4 ภาค ได้ตัดการติดต่อกับแฟนสาว คริสเทน สจ๊วต ที่แอบนอกใจไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับรูเพิร์ท แซนเดอร์ส ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษ และยังเก็บกระเป๋าออกจากรังรักของพวกเขาในลอส แองเจลิส

นิตยสารพีเพิล รายงานว่า ขณะที่สจ๊วตและแซนเดอร์ส ต่างออกมาขออภัยต่อสาธารณชน เรื่องที่พวกเขามีความสัมพันธ์กันเกินกว่าเพื่อนร่วมงาน แพททินสันยังคงไม่ปริปาก แต่เก็บกระเป๋าออกจากบ้านในลอส แองเจลิส และตัดขาดการติดต่อกับสจ๊วต

ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า แพททินสัน ทราบเรื่องที่สจ๊วต  มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับแซนเดอร์ส ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง สโนว์ไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์สแมน ซึ่งเป็นสามีของนางแบบชาวอังกฤษ ลิเบอร์ตี้ รอสส์ และมีลูกแล้ว 2 คน ตั้งแต่เมื่อใด แต่สจ๊วตและแซนเดอร์สถูกถ่ายภาพขณะแสดงพฤติกรรมที่เกินเลย เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม แต่ภาพเพิ่งจะปรากฎในหน้าสื่อเมื่อ 2 วันก่อน

ก่อนหน้านี้ สจ๊วตและแพททินสัน เพิ่งจะควงกันไปที่ เดอะ โฮเทล คาเฟ่ ในฮอลลีวู้ด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม อย่างมีความสุข แต่ตอนที่ไปร่วมงาน ทีน ชอยซ์ อวอร์ด ด้วยกัน เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเวที เปิดเผยว่า แพททินสันดูเศร้าหมอง หัวใจสลายและอับอาย ขณะที่ฟังคำสารภาพของสจ๊วต ซึ่งแพททินสัน เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงต่อต้านการนอกใจในนิตยสารวานิตี้ แฟร์ เมื่อเดือนเมษายน โดยระบุว่า เขาไม่ผู้ชายที่ชอบการนอกใจ ถ้าเลือกจะอยู่กับใครสักคน เป็นเพราะเขาต้องการอย่างนั้นจริง ๆ และเมื่อรักใคร เขาก็จะทุ่มให้เต็มร้อย

สจ๊วต ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจและยืนยันว่า เธอยังรักเขา ขณะที่นิตยสาร ยูเอสวี้คลีย์ ของสหรัฐ รายงานอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า แพททินสันหันหลังให้สจ๊วตแล้ว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่อง ได้มีภาพสจ๊วตและแซนเดอร์ส  ปรากฎออกมาเรื่อย ๆ ทั้งการอยู่ด้วยกันลำพังในรถยนต์และการแสดงท่าทีบ่งชี้ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาในร้านอาหารที่เบอร์ลิน