posttoday

ศึกแจ็กสันระอุ(อีกแล้ว)

23 กรกฎาคม 2555

ครอบครัวแจ็กสันวุ่นอีก หลังหลานแจ้งความกล่าวหาลูก 5 คนโยงแม่ไมเคิลหายตัว

ครอบครัวแจ็กสันวุ่นอีก หลังหลานแจ้งความกล่าวหาลูก 5 คนโยงแม่ไมเคิลหายตัว

...ความวุ่นวายในครอบครัวของ ไมเคิล แจ็กสัน อดีตราชาเพลงป๊อประดับโลก ดูเหมือนจะมีแต่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน กรณีล่าสุดที่เกิดขึ้นคือ มีรายงานว่า แคทเธอรีน แจ็กสัน มารดาแท้ๆ ของไมเคิลหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

...ผู้ที่แจ้งความต่อตำรวจคือ หลานๆ พร้อมกล่าวหาว่าผู้ที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของคุณย่าคนสำคัญของบ้านคือ ลูกทั้ง 5 คนของแคทเธอรีนนั่นเอง

...แกนนำหลานที่แจ้งความครั้งนี้คือ เทรนต์ ซึ่งแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองลอสแองเจลิสของสหรัฐ เขากล่าวว่า กว่า 1 สัปดาห์แล้วที่ไม่สามารถติดต่อคุณย่าได้และกลัวว่าจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นกับเธอ

...แต่หลังเหตุแจ้งความแดงออกสื่อ ลูกคนหนึ่งของแคทเธอรีนรีบออกมาแก้ข่าวว่า หญิงชราวัย 82 ปีสบายดีและพักอยู่ในรัฐแอริโซนาเพื่อสะดวกกับการดูแลสุขภาพ

...แม้ลูกทั้ง 5 ของแคทเธอรีนจะอธิบายกับหลานๆ ว่า คุณย่าของพวกเขาสบายดี แต่เหล่าหลานๆ ก็ไม่วางใจในคำพูด เทรนต์แย้งว่าหากไม่มีเรื่องอะไรจริง ทำไมพวกคุณน้าคุณอาถึงต้องกีดกันพวกหลานไม่ให้พูดคุยกับคุณย่าด้วย

...ด้วยปมสงสัยนี้เองที่สร้างความสงสัยว่า การหายตัวไปของญาติผู้ใหญ่ตระกูลแจ็กสันอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องของทรัพย์สินของครอบครัวที่เป็นจุดเริ่มต้นความหมางใจ จนแบ่งคนในครอบครัวเป็นฝักฝ่ายอย่างในทุกวันนี้