posttoday

พีโอพี 8 ปีขอคืนวงการเพลง

18 กรกฎาคม 2555

หายไป 8 ปี พีโอพี ขอคืนเวที พกเพลง “คนที่ไม่บอกผ่าน” มาเยือนโพสต์ทูเดย์

หายไป 8 ปี พีโอพี ขอคืนเวที พกเพลง “คนที่ไม่บอกผ่าน” มาเยือนโพสต์ทูเดย์ 

หลังจากที่ห่างหายไปนานร่วม 8 ปี พวกเขากลุ่มคนทำเพลงที่รักงานดนตรี P.O.P (Period of Party) นภ พรชำนิ, โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด และ ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ  ก็ได้ดึง มิสเตอร์ ซี สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ และ เจอรี่ ศศิศ มิลินทวณิช หนึ่งในสมาชิก 2 days ago kids เพื่อมาร่วมสร้างงานดนตรีในอีกรูปแบบ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว กับเพลงที่มีชื่อว่า “คนที่ไม่บอกผ่าน” ภายใต้สังกัดเลิฟอีส
 
สมาชิกทั้ง 5 เปิดเผยว่า เพลง “คนที่ไม่บอกผ่าน” เป็นการเล่าเรื่องต่อจากเพลง “คนที่เดินผ่าน” ที่พีโอพีเคยเขียนไว้เมื่อ 18 ปีที่แล้ว 
 
“ เพลงคนที่ไม่บอกผ่าน เป็นการเล่าเรื่องต่อจากเพลงคนที่เดินผ่าน ซึ่งผู้หญิงคนนั้นได้เดินผ่านเราไปแล้ว ไปอยู่ที่ไหนก็ไม่ทราบได้ แต่คราวนี้ เราเขียนขึ้นมาใหม่ เพื่อจะบอกว่า ถ้าเจอใครตอนนี้ เราจะไม่ปล่อยให้เธอผ่านไปแล้ว ก็เป็นเพลงน่ารักๆ แต่มีส่วนผสมทางดนตรีที่ได้ คุณสมเกียรติ ทำให้เพลงเราดูทันสมัย และ เจอรี่ มาช่วยในเรื่องคอร์ด ให้เพลงมีความหรูหรา ฟูฟ่า น่าฟังยิ่งขึ้น และการกลับมารวมตัวของ พีโอพี ด้วยเพราะเรารักงานเพลง พวกเราหยุดไปเพราะภาระหน้าที่ของแต่ละคน แต่เมื่อเราพร้อมที่จะทำงานเพลงให้แฟนเพลงของพวกเราอีกครั้ง การกลับมาทำงานด้วยกันครั้งนี้ จึงเป็นการกลับมาเพื่อทำอัลบั้มชุดใหม่ เพื่อคนฟังที่เติบโตไปพร้อมกับเรา  แนวเพลงก็ยังเป็นป๊อบเหมือนเดิม แต่เป็นป๊อบที่ทันสมัย สวยงาม หนักแน่น หรูหรา มีเนื้อหาใจความที่เข้ากับยุคสมัยครับ”

ติดตามพลง  คนที่ไม่บอกผ่าน ได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วไป และติดตามผลงานต่างๆ ของพีโอพีได้ที่ facebook.com/PeriodOfPop, www.periodofparty.com, facebook.com/LoveisFanPage,  twitter.com/Loveis_News และ  youtube.com/LoveisChannel

พีโอพี 8 ปีขอคืนวงการเพลง

 

พีโอพี 8 ปีขอคืนวงการเพลง