posttoday

อ๊อฟยันสัมพันธ์ผู้ประกาศสาวแค่เพื่อน

10 กรกฎาคม 2555

อ๊อฟ อัครพล เปิดใจสัมพันธ์ผู้ประกาศสาวแค่เพื่อน โต้เบี้ยวงานหมั้น ปัดลาออกจากผู้ประกาศ

อ๊อฟ อัครพล เปิดใจสัมพันธ์ผู้ประกาศสาวแค่เพื่อน โต้เบี้ยวงานหมั้น ปัดลาออกจากผู้ประกาศ

อ๊อฟยันสัมพันธ์ผู้ประกาศสาวแค่เพื่อน อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า “อ๊อฟ" อัครพล ทองธราดล ผู้ประกาศข่าวหนุ่มสถานีโทรทัศน์ไทยทีพีเอส ออกมาปรากฎตัวให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ถึงกรณีมีปัญหาความสัมพันธ์ส่วนตัวกับผู้ประกาศข่าวสาวสวยคนหนึ่ง และเกิดเหตุทะเลาะวิวาทจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ระหว่างมาร่วมงาน “Click for U ระเบิดความรู้ สู่มหาวิทยาลัย Season 2” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงอาการตอนนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง อ๊อฟ-อัครพล ตอบว่า สภาพร่างกายตอนนี้แข็งแรงเรียบร้อยแล้ว พร้อมจะกลับไปอ่านข่าวที่ไทยพีบีเอสเหมือนเดิม เพราะข่าวที่ออกไปไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ที่ว่าตนลาออก แต่จริงๆ ยังไม่ลาออก แค่พักฟื้นรักษาตัว และที่บ้านได้พูดคุยผู้ใหญ่ที่ช่องแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ประมาณปลายเดือนก.ค.หรือไม่ก็ต้นเดือนส.ค. จะกลับไปทำหน้าที่เหมือนเดิมในรายการ ข่าวเช้าสุดสัปดาห์ และข่าวดึกไทยพีบีเอส

เมื่อถามว่า เคลียร์เรื่องราวต่างๆ แล้วหรือยัง ผู้ประกาศข่าวหนุ่มตอบว่า ตนเคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว และต้องขอโทษสื่อทุกท่านด้วยที่ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลยหลังจากที่มีข่าวออกไป อีกทั้งผู้ใหญ่ทางช่องขอไว้อยากให้จบเงียบๆ ดีกว่า เพราะคุยกันแล้ว ตนและครอบครัวยอมเจ็บไม่เป็นไร และจะไม่มีการฟ้องร้องอะไร

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ฝ่ายหญิงจะกลับมาทำงานเหมือนเดิมหรือไม่ อ๊อฟ-อัครพล กล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ ต้องคุยกับผู้ใหญ่อีกที และตนไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายนั้นด้วย เพราะช่วงที่รักษาตัวก็ไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย เมื่อถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นมีเรื่องหึงหวงหรือชู้สาวจริงไหม ผู้ประกาศข่าวหนุ่มชี้แจงสั้นๆ ว่า "ไม่มีอะไรหรอก"

ต่อข้อถามต่อไปถึงกระแสข่าวว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องนั้น  อ๊อฟ อัครพล ปฏิเสธประเด็นดังกล่าวทันที พร้อมกับระบุว่า ตนมองว่าข่าวออกมาทำให้คนค่อนข้างสับสนเยอะเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไร รวมถึงข่าวที่ว่าตนได้คบหากัน ยอมรับว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน เพราะทำงานที่เดียวกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆ กันหมด และตนก็มีเพื่อนผู้หญิงค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า ถ้ากลับไปทำงานแล้วต้องเจอกันอีกจะทำอย่างไร ผู้ประกาศข่าวหนุ่มตอบว่า ไม่เป็นไร ตนว่าเป็นเรื่องธรรมดา ชีวิตต้องปล่อยวาง แต่เท่าที่ทราบจากผู้ใหญ่ฝ่ายนั้นน่าจะกลับมาทำงานไม่น่ามีอะไร เพราะผู้ใหญ่โอเคและเข้าใจทุกอย่าง

ต่อข้อซักถามถึงกระแสข่าวที่ว่าแม่ฝ่ายหญิงออกมาพูดว่ามีงานหมั้นแล้วเราเบี้ยวเลยเป็นชนวนทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นออฟกล่าวว่า “ไม่หรอกครับ ไม่มีอะไร ผู้ใหญ่ทางช่องขอเอาไว้เหมือนกันพูดเท่านี้ดีกว่า ถามว่าเหตุการณ์นี้ให้บทเรียนอะไรกับบ้าง ผมว่าได้ธรรมะเยอะ ทำให้เราเห็นว่าวันนี้เราอาจหลงหรือยึดติดกับการที่เรามีตัวตน แต่สุดท้ายแล้วเราไม่มีตัวตนเพราะร่างกายก็ไม่ใช่ของเรา อะไรไม่ใช่ของเราเลยต้องวางไว้ มีแต่ความดีเท่านั้น”