posttoday

บ๊วยแจงหย่าตุ๊กเสียใจถูกด่าไม่รักลูก

09 กรกฎาคม 2555

บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดใจผ่านรายการคันปากทางวิก7สีแจงหย่าตุ๊ก ชนกวนัน หลั่งน้ำตาถูกกล่าวหาไม่รักลูก

บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดใจผ่านรายการคันปากทางวิก7สีแจงหย่าตุ๊ก ชนกวนัน หลั่งน้ำตาถูกกล่าวหาไม่รักลูก

บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เปิดเผยใจผ่านรายการคันปาก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง7สี กรณีจดทะเบียนหย่าขาดจากภรรยานางแบบสาว ตุ๊ก-ชนกวนัน ไปเมื่อวันที่ 4ก.ค.ว่า ไม่อยากพูดอะไรมาก เป็นเรื่องสองคน พูดไปคนอื่นคงไม่เข้าใจ ส่วนเรื่องลูกก็รับผิดชอบทุกอย่าง ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับแม่ แต่ที่เสียใจที่สุดคือถูกกล่าวหาว่าไม่รักลูก โดยเมื่อถึงช่วงนี้ บ๊วยถึงกลับหลั่งน้ำตาออกมา

บ๊วยแจงหย่าตุ๊กเสียใจถูกด่าไม่รักลูก แฟ้มภาพ

ยันไม่ได้หนีหน้าหลังหย่า       

"ที่ผ่านมาผมทำงานตามปกติ ไม่ได้หนีนักข่าวแต่อย่างใด มันเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิต มีผลกระทบต่อผมมาก ถ้าปล่อยให้ช้าไป อาจะเกิดกระแสข่าวหนี ตอบตอนนี้สิ่งที่เสียใจมากที่สุดคือการดูแลลูก แล้วที่มีข่าวว่าเป็นลมต้องเข้าโรงพยาบาล จริงๆ ตุ๊กไม่ได้เป็นลม แค่ไปตรวจสุขภาพ แต่มีคนอื่นรับโทรศัพท์แทน แล้วสื่อสารกันผิดพลาด”

หย่ากันไม่มีมือที่สาม         

"ยืนยันว่าไม่เกี่ยวมือที่สาม เป็นการตัดสินใจของผมกับตุ๊ก คนคิดว่าผมไม่ดีไม่เป็นไร แต่รับไม่ได้ที่ใครบอกว่าผมไม่รักลูก คือผมไม่ได้ฆ่าคนนะครับ (ร้องไห้) ขอร้องอย่าบอกว่าผมไม่รักลูก ขออนุญาตสัมภาษณ์เป็นครั้งสุดท้าย เพราะอยากให้กระทบลูกน้อยที่สุด"

ยันเลิกเป็นพ่อแม่คนไม่ได้

"เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เป็นการดูแลลูกให้ดีที่สุด ผมกับตุ๊กไม่ได้โกรธกัน ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ คุยกันได้ทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องลูก เรื่องคืนดีเป็นเรื่องอนาคต แต่สิ่งนึงที่เลิกไม่ได้คือการเป็นพ่อแม่ตลอดชีวิต"ทั้งนี้หลังจากให้สัมภาษณ์ในรายการเสร็จ บ๊วยก็เดินออกจากสตูดิโอไปทันทีไม่มีให้สัมภาษณ์ต่อแต่หันมาพูดย้ำว่า ขอร้องอย่าบอกว่าผมไม่รักลูก