posttoday

ว้าว!เชียร์โชว์หวิวครั้งแรก

03 กรกฎาคม 2555

เชียร์ ฑิฆัมพร ลบภาพทอม ถ่ายหวิวครั้งแรก

เชียร์ ฑิฆัมพร ลบภาพทอม ถ่ายหวิวครั้งแรก

ถือว่าประสบความสำเร็จทีเดียวสำหรับการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกของสาวเชียร์ ฑิฆัมพร แม้จะเป็นการถ่ายครั้งแรก เจ้าตัวก็พอใจพร้อมเปิดใจว่า

"ส่วนตัวเชียร์มองว่าการถ่ายแบบครั้งนี้ เป็นสไตล์เชียร์นะ ( ยิ้ม) คือเซ็กซี่ แต่ยังเป็นตัวเราอยู่  ซึ่งตอนที่ติดต่อมาก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะก็ติดตามผลงานของหนังสือมานานแล้ว และมีโอกาสได้เจอพี่จอร์จ ธาดา วาริช ซึ่งเป็นช่างภาพ ก็ได้มีการคุยคอนเสปต์คร่าวๆ เลยเชื่อใจ สบายใจ เรื่องของความเซ็กซี่ที่กลัวว่าจะมากไป ส่วนตัวเชียร์เฉยๆค่ะ สบายๆมากกว่า 

ว้าว!เชียร์โชว์หวิวครั้งแรก เชียร์ ฑิฆัมพร

แต่แน่นอนว่าถ้าหนังสือออก คนอาจจะงง ว่าเอ๊ะ เชียร์ ฑิฆัมพร เปลี่ยนไปรึเปล่า ซึ่งเชียร์ว่ามันก็คงมี (ยิ้ม) หรืออาจจะงงว่าทำไมเราแต่งตัวขนาดนี้ แต่ภาพที่ออกมาเชียร์ว่ามันสวยงาม เป็นเรื่องของอารมณ์และความรู้สึกค่ะ แต่อย่างที่บอกคือ หรือว่าเราชอบแนวนี้ รู้สึกว่าใช่ ใส่เสื้อผ้าแบบนี้แล้วรู้สึกว่าไม่อยากถอด ( หัวเราะ)  ซึ่งก่อนหน้านี้เชียร์ก็เคยถ่ายมาบ้างแล้วนะค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เผยผิว โชว์สัดส่วนเยอะขนาดนี้ ครั้งนี้ก็เผยผิวเยอะที่สุดแล้ว (ยิ้ม) ก็หวังว่าทุกคนคงจะชอบ เพราะนานๆที่เชียร์จะใส่เสื้อผ้าแบบนี้ ถ่ายเซ็กซี่แนวนี้ เพราะตัวจริงเราไม่ใช่อย่างนี้เลย แต่เชียร์ถือว่า งานถ่ายแบบเป็นอีกงานนึงที่เชียร์ชอบ และตัดสินใจที่จะถ่ายแล้ว ก็ต้องทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ  ส่วนประเด็นที่ว่าอยากจะลบภาพทอมบ้าง
 
สาวห้าวบ้าง เลยตัดสินใจถ่าย จริงๆแล้วก็ไม่นะ เวลาเราแต่งตัวออกงาน เชียร์ก็เป็นสาวหวานนะ  แต่ภาพที่เห็นส่วนใหญ่ถ้าเราไม่ได้ออกงาน ก็จะแต่งตัวสบายๆมากกว่า และเชียร์เองก็ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักด้วย คนเลยอาจจะมองว่าเชียร์เป็นทอม ซึ่งถ้าพูดเรื่องความรัก มันก็มีบ้างนะค่ะ แต่เชียร์เองชอบที่จะอยู่เงียบๆมากกว่า กับข่าวเพื่อนนอกวงการตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ แต่เราก็สนิทที่สุดแล้ว สนิทตั้งแต่มหาวิทยาลัย ก็ต้องค่อยๆดูกันไปค่ะ รู้สึกว่าเราเลือกมากด้วย ไม่ได้เลือกมากเพราะมีหลายคนนะค่ะ (ยิ้ม) เราเลือกที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ คืออยากให้มั่นใจจริงๆ เพราะถ้าเรารีบไปแล้วมันหักกลางทางก็จะเจ็บกันเร็ว แต่ถ้าเราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ถ้ามันไม่ใช่เราก็จะค่อยๆ เฟดมันออกมาได้

ส่วนคนในวงการถามว่ามีมาจีบบ้างมั๊ย ก็ไม่ค่อยมีนะค่ะ นานๆจะหลงเข้ามา ( ยิ้ม ) เพราะทำงานในวงการ คนที่จะเจอก็จะซ้ำๆ ไม่ค่อยเจอใครใหม่ๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนของเพื่อน เพื่อนของพี่ ซึ่งเชียร์ก็จะไม่ค่อยยุ่งอะไรกับใคร ค่อนข้างปิดตัวเอง  แต่บางครั้งความคิดก็เปลี่ยน ยิ่งตอนนี้เห็นใครเขาก็แต่งงาน บางครั้งก็คิดว่า เราควรจะศึกษาดูใจใครบ้างได้แล้ว มันก็ดูสมควรแก่เวลา  เชียร์ ฑิฆัมพร กล่าว

 

ว้าว!เชียร์โชว์หวิวครั้งแรก