posttoday

FHMยก"ปู"ครองสาวเซ็กซี่อันดับ1

01 กรกฎาคม 2555

"ดร.เลิฟ" คอลัมน์นิสต์FHM ยก "ยิ่งลักษณ์" ครองตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับ1 ชี้มีทั้งความแข็งแกร่งและอ่อนไหว

"ดร.เลิฟ" คอลัมน์นิสต์FHM ยก "ยิ่งลักษณ์" ครองตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับ1 ชี้มีทั้งความแข็งแกร่งและอ่อนไหว

FHMยก"ปู"ครองสาวเซ็กซี่อันดับ1

ดร.เลิฟ คอลัมน์นิสต์ชื่อดังประจำ นิตยสาร FHM (FOR HIM  MAGAZINE) ฉบับภาษาไทย ได้เผยแพร่บทความจัดอันดับ 20 สาวสุดเซ็กซี่ในดวงใจตลอดกาล ในนิตยสาร FHM ฉบับประจำเดือนก.ค. โดยยกอันดับ 1 ของสาวเซ็กซี่ที่สุดให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี 

ดร.เลิฟระบุว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย มุมของผู้หญิงที่มีความแข็งแกร่งและอ่อนไหวอยู่ในทีในคราวที่เธอให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์มหาอุทกภัยเมื่อปีก่อน รวมไปถึงภาพคนที่เป็นแม่ที่ดูแลลูกชายเป็นอย่างดี เท่านี้ก็นับว่าเป็นเสน่ห์สำหรับผู้นำประเทศที่น่ารักน่าชังอย่างปฏิเสธไม่ได้

ขณะที่สาวเซ็กซี่อันดับ 2-20 พร้อมเหตุผลที่ดร.เลิฟจัดอันดับมีดังต่อไปนี้

2. ผีอีแพง ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีใครไม่รู้จักผีอีแพง ที่กลายเป็นที่โจษจันของคอละครอย่างรวดเร็ว ด้วยความน่ากลัวของการแต่งหน้า และเล่นได้ "ถึง" บทบาทแบบนี้ต้องยกนิ้วให้

3.โซระ อาโออิ เป็นหนึ่งนักแสดงชาวญี่ปุ่นที่ ดร.เลิฟติดตามมาทุกสถานการณ์เช่นกัน ซึ่งความร้อนแรงของเธอ ทำให้ติดโผสาวเซ็กซี่ในดวงใจแบบไม่มีข้อกังขา

4.มาเรีย โอซาวา สาวเอวีชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มีคอลเลคชั่นจำนวนมากในฉายา "มิยาบิ" และล่าสุดได้เดินทางตรงมาเพื่อมาถ่ายแบบให้ FHM

5.Sexxuka Jung สาวสุดอึ๋มที่เป็นกูรูเรื่องบนเตียง เมื่อหลายเดือนที่แล้ว กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามคืน การรับ-ส่งมุกอันไหลลื่นและรู้เกมของ ดร.เลิฟ เป็นอย่างดี

6.แจ็กเกอรีน เธอคืออีกหนึ่งสาวที่เจ้าเลิฟคอยนับวันเวลาในยามค่ำคืน ว่าเมื่อไหร่เธอจะโผล่หน้าออกมาสู่สาธารณชนในรายการข่าวบันเทิงชื่อดังเสียที

7.เชอรี่ สามโคก เชื่อเหลือเกินว่าหนุ่มๆ หลายคนคงเป็นแฟนหนังของ "เชอรี่ สามโคก" ไม่ว่าจะเป็นหนังโรงอย่าง "น้ำตาลแดง 2" หรือหนังแผ่นที่วางขายทั่วไป จนเธอได้รับสมญานามว่าเป็นเจ้าแม่หนังแผ่นคนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย

8."เจน ญาณทิพย์" หากใครไม่เคยได้ยินชื่อนี้นับว่าเชยแบบไม่น่าให้อภัย เพราะ ดร.เลิฟได้ประกาศก้องขอเป็นแฟนคลับของเธออย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยความที่เธอสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง และรู้สึกขนลุกอยู่ตลอดเวลาในการทำภารกิจ

9.ป้าเช็ง แม้ว่า "ป้าเช็ง" จะอายุอานามเข้าไปปูนนี้แล้ว และผ่านจุดพีกของความเซ็กซี่มาแล้ว แต่ป้าเช็งก็ยังคงความเป็นสาวเก่งอยู่ไม่เสื่อมคลาย

10.เลดี้ กาก้า เหตุผลก็คงไม่ต้องยกเอามาอ้างกันให้มากความ เพราะทุกคนคงรู้ถึงวีรกรรมและความเจ๋งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเธอกันมากพอแล้ว

11.นิกกี้ มินาจ เจ้าของเสียงร้องทรงเสน่ห์ สไตล์การแต่งตัวสุดจี๊ดจ๊าด รวมถึงโชว์บนเวทีสุดเร้าอารมณ์

12.เพ็ญพักตร์ ศิริกุล นอกจากหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม หุ่นเร้าใจ และถึงแม้เธอจะไม่ใช่รุ่นใสๆ แล้ว แต่ความฮอตของเธอยังมีอยู่ทุกอณู

13.โซเฟีย ลา สาวไฮโซที่มีเสน่ห์ของสำเนียงการพูดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมาก

14.ฐปนีย์ เอียดศรีไชย เธอคือนิยามของผู้หญิงแกร่งแห่งยุคสมัย ไม่ว่าการเข้าไปทำข่าวจะต้องลำบากสักแค่ไหน เธอก็ไม่หวั่น

15.ลีน่า จัง เธอคนนี้นานๆ จะมีข่าวคราวมาให้หายคิดถึง และสำหรับการมาแต่ละครั้ง เธอก็สร้างเสียงฮือฮามาตลอด

16.พัชรศรี เบญจมาศ "กาละแมร์" ผู้ซึ่งทำให้ค่านิยมของสาวผิวแทนนั้น ดูเลอค่าขึ้นมาทันตาเห็น ด้วยความสามารถรอบด้านของเธอ รวมไปถึงเสน่ห์ในแบบที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

17.ตุ๊กกี้ ความสามารถอันล้นเหลือภายใต้หุ่นไซส์มินิของเธอ สร้างความประทับใจได้ไม่ยาก

18.เปิ้ล ไอริณ นับตั้งแต่ซิงเกิลที่ชื่อ เบนซ์ สปอร์ต ออกเผยแพร่ทางโลกไซเบอร์ ชื่อของ "เปิ้ล ไอริณ" ก็กลับเข้ามาสู่วงโคจรหัวใจของเลิฟแบบทันทีทันควัน และนี่ก็เป็นข้อยืนยันชั้นดีว่าความเซ็กซี่ของสาวเปิ้ลไม่เคยลดน้อยลง

19.อาภาพร นครสวรรค์ 34-24-35 สูงร้อยกว่าๆ น่ะ ชอบมะ ชอบมะ

20.จ๊ะ คันหู ใสซื่อและเป็นกันเองแบบสุดๆ แถมความเซ็กซี่เล็กๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ลึกๆ