posttoday

มิ้นท์โต้ยื่นใบสมัครสะใภ้เล็กเตชะณรงค์

08 พฤษภาคม 2555

มิ้นท์ ชาลิดา ยืนยัน ภูผาแค่เพื่อน โต้ฝ่ายชายจีบ

มิ้นท์ ชาลิดา ยืนยัน ภูผาแค่เพื่อน โต้ฝ่ายชายจีบ

นางเอกสาวดาวรุ่งช่อง 3 มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ไปร่วมงานวิวาห์ดารารุ่นพี่ถึงสองคู่ เมื่อ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยงานของแอฟและสงกรานต์ เตชะณรงค์ สาวมิ้นต์โดนนักข่าวจับมาสัมภาษณ์คู่กับ ‘ภูผา เตชะณรงค์’ น้องชายของ ‘สงกรานต์’ ซึ่งมีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่ โดยนักข่าวถามฝ่ายชายก่อนว่า ตอนนี้จีบ ‘มิ้นต์’ หรือเปล่า ได้คำตอบยืนยันหนักแน่นว่า “เปล่าครับ ไม่ได้จีบครับ ก็เป็นเพื่อนกันครับ ถามว่าสนิทมากที่สุดหรือเปล่า ได้คำตอบ "ก็เป็นกลุ่มเดียวกันครับ” พอมีข่าวว่าเราคุยกันคบกันออกมาเป็นอย่างไรบ้าง‘ภูผา’กล่าวว่า “เราก็ยังมองเขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง เรายังอยู่ในกลุ่มเดียวกันอยู่ไม่เห็นต้องปิดบังใคร” ถามว่า แบบนี้มีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า ‘ภูผา’ กล่าวว่า “ยังไม่น่าจะใช่ครับ”

ด้าน มิ้นต์ กล่าวว่า “อย่างที่บอกไปแล้วเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน”แล้ววันนี้ ‘ภูผา’ จะพา ‘มิ้นต์’ ไปเจอคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่า ภูผากล่าวว่า “เดี๋ยวพาเขาไปเจอพี่แอฟ พี่กรานต์มากกว่า คงไม่ได้พาไปหาคุณพ่อคุณแม่ครับ”  เมื่อถามว่า มิ้นต์ไปรู้จักกับ ‘ภูผา’ ได้อย่างไร มิ้นต์กล่าวว่า “รู้จักกันมา 2 ปีแล้ว เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันญาติๆ มิ้นต์รู้จักพี่ภูผาอยู่แล้วด้วยค่ะ เพิ่งมีข่าวด้วยกันก็งงอยู่เหมือนกันค่ะ”

นักข่าวถามอีกว่า ยืนยันว่าไม่คบและคุยกันในฐานะแฟน ‘ภูผา’ กล่าวว่า “ไม่ครับ” ขณะที่ ‘มิ้นต์’ เสริมหนักแน่นว่า “ไม่ค่ะ เราเป็นแค่เพื่อนกัน”

 

มิ้นท์โต้ยื่นใบสมัครสะใภ้เล็กเตชะณรงค์ มิ้นท์โต้ยื่นใบสมัครสะใภ้เล็กเตชะณรงค์