posttoday

น้องเล็กในทูพีซ ครั้งแรก...และครั้งเดียว!

08 มีนาคม 2553

ยังไม่ถึงช่วงซัมเมอร์ดี แต่บนแผงหนังสือก็ร้อนฉ่าด้วยภาพนางแบบและเซเลบริตีโชว์หุ่นอร่ามตาบนแผง หนึ่งในนั้นมีชื่อของเซเลบริตีสาวสวย น้องเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

ยังไม่ถึงช่วงซัมเมอร์ดี แต่บนแผงหนังสือก็ร้อนฉ่าด้วยภาพนางแบบและเซเลบริตีโชว์หุ่นอร่ามตาบนแผง หนึ่งในนั้นมีชื่อของเซเลบริตีสาวสวย น้องเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

เรื่อง : มีนา ภาพ : นิตยสารเปรียว

ยังไม่ถึงช่วงซัมเมอร์ดี แต่บนแผงหนังสือก็ร้อนฉ่าด้วยภาพนางแบบและเซเลบริตีโชว์หุ่นอร่ามตาบนแผง หนึ่งในนั้นมีชื่อของเซเลบริตีสาวสวย น้องเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ทายาทโรงแรมสวิสโฮเทล ปาร์คนายเลิศ รวมอยู่ด้วย แถมครานี้ ! หลานสาวคนสวยของท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ สมบัติศิริ ยอมถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกเสียด้วย วู้ววววว โดยนิตยสารเปรียว “หยิบชิ้นปลามัน”จีบน้องเล็กติด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้นิตยสารหลายหัวจดจ่อรอคิว แต่เธอไม่ยอมใจอ่อน กระทั่งปกเปรียวในชุดว่ายน้ำสุดฮอต ประจำปักษ์หลังเดือน ก.พ.

“ซัมเมอร์นี้นิตยสารเปรียวคิดจะทำปกแฟชั่นชุดว่ายน้ำเพียงปักษ์เดียว เราจึงต้องนำเสนอแรง แปลกตา และไม่เคยทำมาก่อน”พณิชนาฏ แย้มเพกา กรรมการผู้จัดการ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารเปรียว วางแผนการตลาดเพื่อสร้างความตื่นเต้นบนแผง อีกทั้งสภาวะปัจจุบันขาดแคลนนางแบบ น้องเล็กจึงเหมาะเจาะลงตัวที่สุด

อีกเหตุผลหนึ่งอาจเป็นเพราะความโดดเด่นหาตัวจับยากในวงสังคม ค่าที่ ณพาภรณ์ หอบหิ้วดีกรีประกาศนียบัตรด้านแฟชั่นดีไซน์จากนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เรื่องรสนิยมการแต่งกายไม่ต้องพูดถึงดีเลิศ ! อยู่ในระดับ “เอ ลิสต์” ของเมืองไทย ไหนจะปริญญาตรีด้านบริหารการโรงแรม จากมหาวิทยาลัยมีชื่อของอังกฤษ มหาวิทยาลัยเซอร์เรย์ ชาติตระกูลดี สังคมดี เรียกว่า ครบเครื่อง

“เราเตรียมงานมานานหลายเดือน สุดท้ายก็เลือกน้องเล็กเพราะเหมาะที่สุด แรกๆ ที่ติดต่อไป น้องเล็กไม่มั่นใจว่าเธอจะเหมาะเหรอ เธอไม่ดัง ไม่ใช่นางแบบหรือดารานะ ดิฉันจึงบอกไปว่า สาเหตุที่เลือกน้องเล็กเพราะเราเลือกที่โปรไฟล์ ความสมบูรณ์ของรูปร่าง เพราะดิฉันมองว่าเธอคือ ปารีส ฮิลตัน เมืองไทย มีความเปรี้ยวเก๋ สมบูรณ์แบบ”

ด้านน้องเล็ก ณพาภรณ์ ยอมถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ เพราะรู้สึกคุ้นเคยกับ พณิชนาฏ เป็นอย่างดี ค่าที่เป็นน้าสาวของเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เธอจึงตัดสินใจได้ไม่ยาก

ไม่รู้งานนี้จะมีเคือง ! หรือเปล่า?

แต่กว่าจะได้ภาพโชว์ผิวพรรณสีทอง และกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ สวยงาม ณพาภรณ์ ต้องเตรียมฟิตและเฟิร์มรูปร่างนาน 3 สัปดาห์ก่อนถ่าย เพื่อให้ภาพออกมาสมบูรณ์ที่สุด ! นางแบบพร้อม ทีมงานพร้อม จึงยกขบวนกันไปที่วิลลา มาร็อก ปราณบุรีโลเกชันสวยงามราวกับหลุดเข้าไปในประเทศโมร็อกโกเลยทีเดียว

ถ่ายชุดว่ายน้ำประเดิมคราวแรกก็เจอแต่ชุดทูพีซล้วนๆ “น้องเล็กเป็นผู้หญิงรูปร่างเล็ก ตัวบาง ถ่ายอย่างไรก็ออกมาไม่โป๊อย่างแน่นอน”
แหม! คนรอดูตบเข่าผาง!

แฟชั่นชุดว่ายน้ำอยู่ภายใต้คอนเซปต์ สาวไฮโซไปพักร้อนที่รีสอร์ตสุดหรูและเหล่าองครักษ์

“ไม่ได้ต้องการนำเสนอภาพออกมาดูเซ็กซี่ เพราะตอนถ่ายแบบน้องเล็กก็มั่นใจจึงโพสท่าออกมาได้มั่นใจ ภาพจึงออกมาสวย ใบหน้าถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี ก่อนถ่ายดิฉันให้ความมั่นใจน้องเล็กว่า ภาพจะออกมาดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับนางแบบ การโพสท่า ถ้าภาพติดที่นางแบบ ภาพก็ต้องออกมาเซ็กซี่ แต่น้องเล็กผอมบางถ่ายอย่างไรก็ไม่มีโป๊” พณิชนาฏ คอนเฟิร์ม

สำหรับค่าเหนื่อยก็ไม่ต้องพูดถึง เลย 6 หลัก และเป็นตัวเลขที่พอใจกันทั้งสองฝ่ายเสียด้วย !

“ดิฉันคิดว่าน้องเล็กไม่ได้มองที่สตางค์ แต่เธอมองที่การทำงานมากกว่า คือทำแล้วเก็บเป็นโปรไฟล์ได้ ได้ขึ้นปกนิตยสาร นับเป็นความภูมิใจ”

โดยเฉพาะภาพปก ที่พณิชนาฏและณพาภรณ์ช่วยกันเลือกภาพที่เหมาะที่สุด

“ตอนเลือกเราก็ต้องเลือกรูปที่ดึงดูดใจ ต้องแรง เพราะหากเรียบร้อยมาก ปกจะถูกกลืน น้องเล็กก็เข้าใจ เพราะเราก็ให้ความมั่นใจว่า ไม่มีทางออกมาในทางลบ”

ตั้งแต่วางแผง ฟีดแบ็กก็ออกมาดีมากๆ ทำเอายิ้มแก้มปริทั้งนางแบบและเจ้าของโปรเจกต์

อย่างไรก็ดี “ปารีส ฮิลตัน เมืองไทย” บอกว่า ขอถ่ายแบบครั้งนี้ครั้งเดียวเป็นชิ้นมาสเตอร์พีซ และจะไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้วจ้า!

น้องเล็กในทูพีซ ครั้งแรก...และครั้งเดียว!

 

น้องเล็กในทูพีซ ครั้งแรก...และครั้งเดียว!

 

น้องเล็กในทูพีซ ครั้งแรก...และครั้งเดียว!

 

น้องเล็กในทูพีซ ครั้งแรก...และครั้งเดียว!