posttoday

หามใบเตย อาร์สยามเข้ารพ.กลางดึก

18 เมษายน 2555

หามใบเตย อาร์สยามเข้ารพ.กลางดึกหลังท้องเสียหนัก ซีกซ้ายอ่อนแรง ชาปากเบี้ยวพูดจาลำบาก

หามใบเตย อาร์สยามเข้ารพ.กลางดึกหลังท้องเสียหนัก ซีกซ้ายอ่อนแรง ชาปากเบี้ยวพูดจาลำบาก

นายสุขสวัสดิ์ จันทร์ศิริ ผู้จัดการส่วนตัว น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม อายุ 24 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดังสังกัดอาร์สยาม เจ้าของอัลบั้มเพลง เช็คเรทติ้ง ได้นำใบเตยเข้ารับการรักษาด่วนที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลทักษิณ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 17 เมษายน เนื่องจากมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรงจนร่างกายอ่อนเพลียอวัยวะซีกซ้ายอ่อนแรง มีอาการชา และปากเบี้ยวจนพูดจาได้ลำบาก แพทย์ได้ตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า มีอาการท้องเสียจากอาหารจึงสั่งให้นอนพักดูอาการพร้อมให้น้ำเกลือ

ใบเตยกำลังเดินสายแสดงคอนเสิร์ตในพื้นที่ภาคใต้ โดยเมื่อคืนวันที่ 16 เม.ย.มีกำหนดแสดงที่ จ.ภูเก็ต แต่ต้องยกเลิกเนื่องจากมีเหตุแผ่นดินไหว จึงได้พักผ่อนกับครอบครัวอยู่ที่ จ.ภูเก็ต กระทั่งกลางดึกมีอาการท้องเสียแต่ไม่รุนแรง และตอนเช้าได้ออกเดินทางต่อจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่ปากน้ำ จ.ชุมพร ในคืนวันที่ 17 เม.ย. ระหว่างทางใบเตยกลับมีอาการท้องเสียอย่างรุนแรงและเริ่มมีอาการชาตามร่างกายซีกซ้ายชักเกร็งและปวดหัวจนปากเบี้ยวและออกเสียงไม่ชัดจึงตัดสินใจนำตัวเข้าพบแพทย์
         
“จะให้ใบเตยนอนพักที่โรงพยาบาลทักษิณเพื่อรอดูอาการและรอพบแพทย์เฉพาะทาง เพื่อให้วินิจฉัยสาเหตุแน่ชัดอีกครั้งก่อนจะตัดสินจะกลับไปรักษาตัวที่กรุงเทพหรือไม่ เพราะตอนนี้กลัวใบเตยจะได้รับผลกระทบจากการสภาพร่างกายไม่ได้พักผ่อน โดยการเคลื่อนย้ายไปรักษาได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับแพทย์” นายสุขสวัสดิ์กล่าว
         
ทั้งนี้วงการแพทย์ระบุว่า ใบเตยล้มป่วย สาเหตุเกิดจากการทำงานโหมงานหนัก และร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ และส่วนหนึ่งโลหิตเลี้ยงเส้นเลือดสมองไม่เพียงพอทำให้เกิดอาการปวดหัวมาก และเส้นประสาทบริเวณใบหน้าเกิดการเกร็งตัว