posttoday

ใครบ้างน้า... น่าสาดน้ำ (สงกรานต์)

12 เมษายน 2555

ใกล้เข้ามาอีกนิด ชิดเข้ามาอีกหน่อย พรุ่งนี้แล้วววววว...สินะ ที่พี่น้องคนไทยทั้งหลาย

โดย...โจ เกียรติอาจิณ / ภาพ

ใกล้เข้ามาอีกนิด ชิดเข้ามาอีกหน่อย พรุ่งนี้แล้วววววว...สินะ ที่พี่น้องคนไทยทั้งหลาย (อะ--รวมเหล่านักท่องเที่ยว ตปท.ด้วยยยยย) จะได้ต้อนรับวันปีใหม่แบบไทยๆ สดชื่นชุ่มฉ่ำหัวใจด้วยการสาดน้ำสงกรานต์

เหมือนเคย--ขาประจำการสำรวจความคิดเห็น “สวนดุสิตโพล” ก็ทำหน้าที่ไปถามไถ่ประชาชนจากทั่วประเทศ ในประเด็นที่ว่า ปีนี้อยากสาดน้ำกับซุป’ตาร์ คนไหน

แทน แถ่น แท้น ฝ่ายชาย---เบอร์หนึ่งที่มาแรงกว่าใครๆ ก็คือ หนุ่มหล่อเนื้อหอม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่สามารถชนะขาดลอยนักแสดงรุ่นพี่ “เคน-ธีรเดช” “บอยปกรณ์” (ณเดชน์ 47.91% เคน 30.76% บอย 21.33%)

ลัน ลั่น ลา ส่วนฝ่ายหญิง---แชมป์ตกเป็นของดาราสาวจอมเหวี่ยง อูย!!! ล้อเล่น ดาราเจ้าบทบาท “พลอย-เฌอมาลย์” ที่ปาดหน้า “อั้ม-พัชราภา” กะ “ชมพู่อารยา” เข้าวินแบบสูสีฉิวเฉียด (พลอย 36.94% อั้ม 33.58% ชมพู่ 29.48%)

ขณะที่เราเองก็ไม่รีรอ เมื่อเจอคนบันเทิง ก็รีบยิงคำถามทันควัน สงกรานต์ปีนี้อยากสาดน้ำใครดีเอ่ย?

ใครบ้างน้า... น่าสาดน้ำ (สงกรานต์)

 

โฟร์–ศกลรัตน์ วรอุไร (นักร้อง)

“จริงๆ ก็อยากสาดหลายคนนะคะ ถ้าให้เลือก ขอเป็น พี่หอย สาระแน (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เพราะจำได้ว่าโฟร์เคยโดนแกล้งเมื่อนานมาแล้วตอนไปออกรายการนี่แหละ ซึ่งโฟร์ก็เชื่อนะว่า หลายคนที่เคยโดนแกล้ง คงอยากเอาคืนบ้าง แต่ก็คิดว่าพี่หอยน่าจะชอบที่สาวๆ มาสาดน้ำ ประแป้ง คงเพลินน่าดู แต่โฟร์คงไม่แกล้งพี่เค้าหรอก ขอเป็นรดน้ำดำหัวพี่หอยดีกว่า เพราะพี่เค้าก็สูงอายุมากแล้วนิคะ (หัวเราะชอบใจ) จะได้ขอพรเป็นสิริมงคลในปีใหม่ไทยด้วยไง”

โยชิ–นิมิต มนัสพล (นักร้อง)

“คนที่ผมอยากสาดน้ำสงกรานต์เหรอครับ อยากสาดน้ำ พี่ตุ๊กกี้ ชิงร้อย (สุดารัตน์ บุตรพรม) เพราะคงสนุกและมีความอะเมซิ่งมากๆ สำหรับพี่ตุ๊กกี้ ผมว่าแค่สาดน้ำคงไม่พอ ต้องสาดความฮาและความสดใสใส่ลงไปด้วย เพราะพี่เค้าเป็นคนน่ารัก ผมเชื่อว่าพี่ตุ๊กกี้ก็คงสาดความสุขความฮาคืนกลับมาใส่เราหลายเท่าแน่นอน”

บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล (ดีเจพิธีกร)

“มีทั้งอยากชวนไปสาดน้ำ แล้วก็อยากสาดน้ำเค้าด้วยอ่ะ (ทำท่าเขิน) คนแรกคือ พี่กอล์ฟ (ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์) ผู้กำกับหนัง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก ซึ่งหนูรู้สึกว่าหนูชอบความคิดความฝันของพี่เขาจัง หลายๆ อย่างมันเหมือนกับสิ่งที่หนูคิดหนูฝันเลยค่ะ ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากชวนพี่เขาไปสาดน้ำที่เชียงใหม่ ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม ให้หนุ่มประแป้ง ท่าทางมันแซบเว่อร์

อีกคนนี่อยากสาดน้ำเขาทำท่าเขินอายยยยย ก็คงจะเป็น ซาหริ่ม (ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ พระเอก It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก) ผู้ชายคนนี้เค้าน่ารัก เฟรนด์ลีมากกกกกก ที่สำคัญ เขาเป็นสเปกหนูด้วยละ (ทำท่าเขินไม่เลิก) เป็นหนุ่มตี๋อินเทรนด์ที่อยากสาดน้ำสงกรานต์จริงๆ นะคะ ซึ่งถ้าได้สาดน้ำกันจริงๆ หนูก็คงไม่กล้าสาดเค้าหรอก เพราะกลัวเค้าเปียก”

ใครบ้างน้า... น่าสาดน้ำ (สงกรานต์)

 

พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ (นักแสดง)

“สงกรานต์ปีนี้พีคอยากสาดน้ำ ไรอัน กอสลิง เพราะพีคชื่นชอบผลงานการแสดงของเค้ามากกกกกกก เลยค่ะ แถมเค้ายังเป็นผู้ชายที่ดูเท่มากกกกกกก อยู่ใกล้คงใจละลาย (โห---แล้วเต๋อจะไม่น้อยใจใช่ป๊ะ? อิอิ) ซึ่งพีคก็แพลนไว้แล้วว่า กะจะใส่ชุดราตรีที่ดูหรูหรานี่ละไปสาดน้ำ แต่เป็นสาดน้ำในงานปาร์ตี้นะ ไม่ใช่สาดน้ำตอนกลางวัน อันนั้นก็คงไม่เหมาะเท่าไหร่ คิดดูสิ ใส่ชุดราตรีไปสาดน้ำกับกอสลิง จะร้อนแรงและโรแมนติกขนาดไหนค่ะ”

พีช-พชร จิราธิวัฒน์ (นักแสดง)

“ของพีชต้องคนนี้เลย เทย์เลอร์ สวิฟต์ เพราะพีชรู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และมีแรงดึงดูดให้ผมอยากเข้าไปอยู่ใกล้ๆ ได้ไม่ยาก อีกอย่างผมก็ชอบงานเพลงของเธอด้วย ผมว่าสวิฟต์เป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและมีเสน่ห์ ชอบบบบบบ ครับ การแต่งตัว ผมขอแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น เพื่อจะได้สนุกกับเทศกาลได้อย่างเต็มที่ อยากไปเล่นที่ทะเลอันดามัน แถวๆ ภูเก็ต คงสนุกดี”