posttoday

คริต-วุ้นยันไม่ได้จดทะเบียนที่นิวยอร์ค

20 กุมภาพันธ์ 2555

ชาคริต-วุ้นเส้นปัดข่าวควงคู่จดทะเบียนสมรสที่นิวยอร์ก เตรียมแจกการ์ดงานแต่งเดือนหน้า

ชาคริต-วุ้นเส้นปัดข่าวควงคู่จดทะเบียนสมรสที่นิวยอร์ก เตรียมแจกการ์ดงานแต่งเดือนหน้า

อีกประมาณเดือนเศษ คู่หวานคู่นี้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ ช่วงนี้ ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เลยรีบปั๊มเงินกันยกใหญ่ ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่เป็นครั้งแรกกับสเวนเซ่นส์ ในแคมเปญ Mango Sensation Sunday ซึ่งถ่ายทำโฆษณาไปแล้วที่ร้านสเวนเซ่นส์ ดิ อะเวนิว แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน

คริต-วุ้นยันไม่ได้จดทะเบียนที่นิวยอร์ค

พร้อมกันนี้ก็มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่ไปจดทะเบียนกันแล้วที่นิวยอร์ก ซึ่งทั้งสองก็บอกว่า ข่าวนี้เก่ามากตั้งแต่ปีที่แล้ว เหมือนถูกนำมาลงอีกครั้ง

คริต - “เอาเป็นว่า เราคงต้องแต่งงานกันก่อน แล้วค่อยไปจดทะเบียน”

แล้วจะไปจดที่โน่นจริงหรือเปล่า?

คริต - “จริงๆ แล้วจะจดหรือไม่จด มันก็คงไม่สำคัญ แต่ยังไงวันที่ 21 เม.ย. นี้ เราคงทำการจดทะเบียนแน่นอน ส่วนแหวนที่ใส่อยู่นี่เป็นแหวนที่แลกกันใส่ที่นิวยอร์ก แต่ยังไม่ใช่แหวนแต่งงาน”

แล้วตอนนี้งานแต่งเตรียมไปแล้วกี่เปอร์เซ็นต์?

คริต - “ประมาณ 50`% ครับ ก็เหลือดีเทลอะไรอีกหลายอย่าง เดี๋ยวถ้าว่างตรงกัน ก็จะไปถ่ายพรีเว็ดดิ้งและวิดีโอกันค่ะ ก็เร่งรีบอยู่ ถ่ายละครกันอยู่เลย คงต้องทุ่มให้กับงาน และเคลียร์งานให้เสร็จ จะได้ลุยงานแต่งแบบเต็มร้อยเสียที”

ตอนนี้ได้พิมพ์การ์ดแล้วหรือยัง?

คริต - “เริ่มแล้วครับ อีกสองอาทิตย์ก็น่าจะได้ สิ้นเดือนนี้หรือต้นเดือนหน้าก็คงได้เริ่มแจก คิดว่าจะเคลียร์งานให้เสร็จก่อนงานแต่งสักกี่วัน ก็น่าจะมีเวลาเหลือสักประมาณ 10 วัน ตัดช่วงสงกรานต์ออกไป อย่างน้อยก็สามสี่วันแล้ว”

แล้วเรื่องชุดแต่งงานล่ะ วุ้นตัดสินใจได้หรือยังเอ่ย?

วุ้นเส้น - “อ๋อ วุ้นตัดแล้ว แต่วุ้นยังไม่เห็นเลยว่ามันเป็นยังไง คงเห็นตอนใกล้ๆ โน่นแหละว่าชุดจะออกมาเป็นยังไง”

ตอนนี้มีอะไรกังวลหรือเปล่า?

คริต - “ก็คงทำให้ดีที่สุดละครับ อยากให้งานออกมาดี ให้แขกที่มางานของเราแฮปปี้ที่สุด ยังไงก็แล้วแต่ มันเป็นวันของเราที่เราอยากให้มีความสุขที่สุด ก็รอวันนั้น แล้วจะมีอะไรเซอร์ไพรส์มั้ย? คงเป็นไปตามพิธีครับ”

วุ้นล่ะจะมีอะไรเซอร์ไพรส์อะไรคริตบ้าง ?

วุ้นเส้น - “ก็มีบ้าง รอดูวันนั้นดีกว่า

ส่วนเรือนหอที่น้ำท่วมล่ะ เริ่มสร้างใหม่หรือยัง?

คริต - “คงเก็บไว้ก่อน รอดูสถานการณ์บ้านเมืองไปก่อน ไม่ว่าจะพี่น้ำ พี่ไฟ พี่แผ่นดินไหว ยังไงก็คงเอาคอนโดเป็นเรือนหอไปก่อน ถ้าพร้อมก็ค่อยทำบ้านใหม่ แต่ยังไงก็ต้องทำบ้านไว้สำหรับครอบครัวของเรา”

ช่วงนี้จะมีหลายคู่กำลังเตรียมตัวแต่งงานกัน อวยพรหน่อยสิ

คริต-วุ้นเส้น – “ยินดีด้วยครับ ยินดีด้วยค่ะ ก็ป็นเพื่อนๆ เราทั้งนั้น ยังไงก็สู้ๆ เหนื่อยพร้อมกัน”