posttoday

เสกโพสต์รูปโอบเมียบอกคืนดีกันแล้ว

24 ธันวาคม 2554

เสกโลโซโพสต์รูปโอบไหล่เมียเก่า บอกคืนดีกันแล้ว ซวยซ้ำ! ป.ป.ส.ขีดเส้น ตรวจสารเสพติด 29 ธ.ค.

เสกโลโซโพสต์รูปโอบไหล่เมียเก่า บอกคืนดีกันแล้ว ซวยซ้ำ! ป.ป.ส.ขีดเส้น ตรวจสารเสพติด 29 ธ.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสกโลโซ ได้โพสต์รูปถ่ายยืนโอบไหล่เคียงคู่กับ "กานต์" วิภากร ภรรยาเก่า และเขียนข้อความว่า "เมียผมกับมาและเข้าใจผมเป็นอย่างดี ขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเข้าใจ ต้องกราบขออภัยผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้, ผมมิได้มีเจตุนาที่จะลบหลู่ดูหมิ่นใครแต่อย่างได ผมไม่เคยรังแกใครก่อนไม่เคยเอาเปรียบใคร รักความยุติธรรม ผิดเป็นผิดถูกเป็นถูก แม้แต่พี่น้องผมถ้าผิดก็จะดุด่าว่ากล่าวอย่างค่อนข้างแรง แต่ทุกคนรู้ว่าผมจริงใจ"

วันเดียวกัน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองผบ.ตร. และเลขาธิการป.ป.ส. กล่าวถึงกรณีของนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" นักร้องเพลงร็อกชื่อดังว่า จากการประชุมร่วมกันได้ข้อตกลงความร่วมมือระหว่างค่ายเพลงต่างๆ แล้ว หากมีศิลปินหรือนักร้องคนใดในค่ายเพลงเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด โดยการให้ยกเลิกสัญญาจ้างและถอดออกจากการศิลปินในสังกัด ซึ่งทุกฝ่ายที่เข้าร่วมประชุมก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

"นอกจากนี้ภายหลังจากชี้แจงกรณีดังกล่าวแล้วทางป.ป.ส. ได้มีการทำหนังสือเชิญส่งไปนัดหมายให้นายเสกสรรเข้ามารับการตรวจยาเสพติดในร่างกายภายใน 7 วัน หรือประมาณวันที่ 29 ธ.ค. ทั้งนี้ หากไม่มีการตอบกลับมา จะดำเนินการส่งให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก 1 ครั้ง ถ้าไม่มาจะออกเป็นหมายเรียก และถ้าไม่มีมาจะออกเป็นหมายจับ" เลขาธิการป.ป.ส. กล่าว

 

เสกโพสต์รูปโอบเมียบอกคืนดีกันแล้ว เสก โลโซ - กานต์ วิภาก