posttoday

เสกแถลงรับเสพยา

20 ธันวาคม 2554

เสก โลโซ แถลงเสพยาจริง รับเจ้าชู้มีเมียหลายคน ปัดมีปัญหาแกรมมี่ เตรียมบินลอนดอนหากสังคมรับไม่ได้

เสก โลโซ แถลงเสพยาจริง รับเจ้าชู้มีเมียหลายคน  ปัดมีปัญหาแกรมมี่ เตรียมบินลอนดอนหากสังคมรับไม่ได้

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 19 ธันวาคม นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เปิดบ้านเลขที่ 9/27 หมู่บ้านนันทวัน ย่านวัชรพล เขตสายไหม กทม. แถลงข่าวกรณีข่าวอื้อฉาวเรื่องภาพคล้ายเสพยาในเฟซบุ๊กของอดีตภรรยา

เสกแถลงรับเสพยา เสก โลโซ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าบ้านเสกโลโซ มีการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ทั้งตรวจบัตรประจำตัวผู้สื่อข่าว และตรวจกระเป๋าก่อนเข้าบ้าน โดยสถานที่แถลงข่าวอยู่บริเวณสวนข้างบ้าน ทั้งนี้ มีการเตรียมอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไว้จำนวนมาก

เสก โลโซ แถลงถึงภาพทำท่าคล้ายเสพยาเสพติดว่า เป็นภาพที่ภรรยาถ่ายไว้จริง และยินดีรับผิด ยาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี แต่ตนเสพตอนเวลาทำงานเพลง เช่นเดียวกับศิลปินระดับโลก ขอให้ทุกคนยอมรับสิ่งที่ตนเป็น หากรับไม่ได้พร้อมจะไปอยู่ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เสก โลโซ ยังเปิดเผยถึงเรื่องครอบครัว โดยยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคน เมื่อเล่าความจริงให้นางวิภากรศุขพิมาย อดีตภรรยาฟัง แต่รับไม่ได้ จึงต้องเลิกและยอมรับว่าทำร้ายอดีตภรรยาจริง ต่อไปจะไปรับลูกและอดีตภรรยากลับมาอยู่ด้วยกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวความสัมพันธ์กับน.ส.ปรางฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์ หรือ ป่าน นางแบบสาว เสก โลโซ ยอมรับว่า น.ส.ปรางฉัตรเป็นภรรยาคนหนึ่ง ท้องกับตน แต่แท้ง  อยากให้ทุกคนให้โอกาส น.ส.ปรางฉัตรเพราะยังเด็กเชื่อว่าที่ออกมาปฏิเสธเนื่องจากโดนผู้ใหญ่สั่ง

"ตอนนี้ได้คุยกับบริษัทแกรมมี่แล้ว ผมเข้าใจจะหยุดแอ๊กชั่นทุกอย่าง นี่คือชีวิตผม ถ้าเอาผมไปแฉ อย่าให้ผมแฉคืน ผมจะทดแทนบุญคุณที่ทำให้ผมมีชื่อเสียง คุณกับผมจบกันแค่นี้ ผมยังทำชุดเลิฟซองกับแกรมมี่ ถ้าไม่เคลียร์เราจบกันเรื่องดักฟังโทรศัพท์ให้คนขับรถตาม ถ้าผมเข้าใจผิด มาหาผมที่บ้าน" เสก โลโซ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจบการแถลง เสกโลโซ ได้เปิดมินิคอนเสิร์ต ร้องเพลงสุดใจ อ้างว่าร้องให้แก่นางวิภากร ระหว่างร้องเพลง เสกโลโซ ถึงกับหลั่งน้ำตา หลังจากนั้นได้ร้องเพลงอีก1 เพลง โดยบอกว่าร้องให้แก่ น.ส.ปรางฉัตร