posttoday

เมียเคร้าช์โชว์หวิวริมทะเล

24 พฤศจิกายน 2554

ถือเป็นนักฟุตบอลที่โชคดีอีกหนึ่งคน สำหรับ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอก สโตก ซิตี

ถือเป็นนักฟุตบอลที่โชคดีอีกหนึ่งคน สำหรับ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอก สโตก ซิตี

โดย...มิวโกโตะ

ถือเป็นนักฟุตบอลที่โชคดีอีกหนึ่งคน สำหรับ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอก สโตก ซิตี ที่มีภรรยาสุดสวยเซ็กซี่อย่าง แอบบีย์ แคลนซี (นามสกุลเก่า) ดีกรีนางแบบชุดชั้นในชาวเมืองลิเวอร์พูล วัยเบญจเพส

เมียเคร้าช์โชว์หวิวริมทะเล

แถมทั้งคู่ยังเป็นคู่รักที่น่าอิจฉามาก เนื่องจากเคมีทั้งสองตรงกันเด๊ะๆ โดยเฉพาะในช่วงที่กองหน้าหุ่นเสาโทรเลขยังค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน กับ “คลับไก่” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ขอบอกเลยว่าคู่เนี้ย “เที่ยวกระจาย...!!!” ตัวจริง ชนิดมีปาร์ตี้ที่ไหน ต้องมี เคราซีแอนด์แอบบีย์ แน่นอน หรือมีวันหยุดยาวเมื่อไหร่ ก็จะบินไกลไปอาบแดดกันถึงต่างแดนเป็นประจำ

เมียเคร้าช์โชว์หวิวริมทะเล

หลังจากใช้ชีวิตสุดหรูซู่ซ่าตามสไตล์เซเลบได้ 2 ปี ข่าวร้ายก็มาเยือนหนูแอบบีย์ จนได้เมื่อ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือหน้าง่วงของ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส กวักมือเรียก เคราช์ มาหา พร้อมกับบอกว่า

“ไอ...จะให้ยูไปปั้นหม้อนะ เอ้ย!!! ซอรีๆ ไอจะให้ยูไปอยู่กับทีมช่างปั้นหม้อ (สโตก ซิตี) นะ” (ตกใจหมดเลย เหอๆ)

ตายล่ะสิ พี่เคราช์ ทีนี้จะไปบอกเมียยังไงดีเนี่ย สุดท้ายก็รวบรวมความกล้าขึ้นมาได้ และบอกภรรยาสุดสวยไปว่า

“ที่รัก เดี๋ยวเราย้ายไปอยู่แถบมิดแลนด์กันนะจ๊ะ ที่นั่นอากาศดีมากเลยนะตัวเอง”

แอบบีย์ฟังแล้วก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรมาก โดยพูดเพียงสั้นๆ ว่า “กรี๊ดดดดด...!!”

จากนั้นสื่อเมืองผู้ดีก็ยื่นไมค์มาจ่อสัมภาษณ์ความรู้สึก หลังรู้ว่าสามีหนุ่มร่างโย่งต้องเก็บข้าวของออกจากกรุงลอนดอน

เมียเคร้าช์โชว์หวิวริมทะเล

“ฉันแทบจะลากไส้ปีเตอร์ออกมาเลย ทันทีที่เขาตัดสินใจย้ายออกจากที่นี่ ทำไมน่ะหรอ ก็ฉันรักลอนดอนน่ะสิ งานฉันก็อยู่ที่นี่ และเราสองคนก็มีความสุขกันดี จริงอยู่ที่เรื่องการเดินทางนั้นไม่มีปัญหา แต่มันใช่เรื่องไหมล่ะ” แอบบีย์ ตอบแบบปรี๊ดๆ

หลังจากย้ายไปแถบมิดแลนด์แป๊บเดียว คู่รักคู่นี้ก็มีข่าวดีทันที เมื่อภรรยาคนดีตั้งท้องลูกชาย เรื่องจึงจบแบบแฮปปี้เอนดิง ทว่าในใจของ แอบบีย์ แล้ว ยังโหยหาชีวิตลั้ลลามาตลอด และแล้ว 9 เดือนก็ผ่านไปไวเหมือนโกหก ลูกน้อยนามว่า “จอห์นนี” ก็ลืมตาดูโลก พ่อแม่ทั้งสองก็ช่วยกันเลี้ยงดูเป็นอย่างดี และพอเจ้าหนูจอห์นนีเริ่มเข้าวัย 3 เดือน ผัวหนุ่มเมียสาวก็เริ่มพาไปเที่ยวตามคอนเซปต์ของครอบครัว ซึ่งช่วงนั้นสื่อหลายสำนักมักจับภาพแฟมิลีนี้ไว้ได้เป็นประจำ

เมียเคร้าช์โชว์หวิวริมทะเล

 หลังเที่ยวกับสามีและลูกบ่อยแล้ว ล่าสุด แอบบีย์ ขอเดินสายเที่ยวตามลำพัง โดยเว้นวรรคพักการทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ลูกหนึ่งเป็นการชั่วคราว พร้อมกับดอดไปลอยทะเลไกลถึงนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โน่นเลย แถมยังทำตัวเหมือนสาวโสดโดดเดี่ยว โดยออกจากที่พักมาเดินเล่นยามบ่าย ณ บริเวณชายหาด พร้อมอวดหุ่นสวยสยิวกิ้วในชุดบิกินีตัวจิ๋วหลิวที่ออกแบบโดย เมลิสซา โอดาแบช แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน

แน่นอน มีปาปาราซซีแชะภาพได้ขณะที่ยอดยาหยีของพี่เคราช์กำลังอาบแดดสบายใจเฉิบ งานนี้คงสร้างความเซอร์ไพรส์ให้คุณสามีอย่าง ปีเตอร์ ได้ไม่น้อยว่า ภรรยาสุดสวยหายไปไหน จนต้องเลี้ยงหนูน้อยตามลำพัง

แหล่งข่าววงในระบุว่า การมาเยือนดูไบคราวนี้ แอบบีย์ มาในฐานะแขกรับเชิญของโรงแรมกรอสเวเนอร์ เฮาส์ ซึ่งภาพที่ปาปาราซซีลั่นชัตเตอร์ออกมา คงยืนยันความอึ๋มสบึมส์เด้งไม่เสื่อมคลาย

นี่ขนาดคลอดลูกคนแรกไปแล้วนะเนี่ย หุ่นยังเช้งวับอยู่เลย เห็นแล้วต้องขอเตือนเลยว่า “เมียเคราช์...ไม่ใช่เมียเรา” ท่องกันไว้นะคร้าบหนุ่มๆ ทั้งหลาย...อิอิ