posttoday

พักผ่อนชิลๆในห้องนั่งเล่นไปกับ "แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์ คอนเสิร์ต"

08 กรกฎาคม 2563

แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์ คอนเสิร์ต เปิดห้องนั่งเล่น เอ็นเตอร์เทนแฟนเพลง 24 กรกฎาคมนี้

เตรียมกลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง หลังวิกฤติโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย สำหรับหนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ ที่กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตออนไลน์สุดพิเศษครั้งแรก! ภายใต้โปรเจค SoundBox Online (ซาวด์บ็อก ออนไลน์) กับ MAX JENMANA LIVE…NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING (แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์..นาวเฮียร์ โนแวร์ อิทส์ จัส อะ แมทเทอร์ ออฟ สเปซิ่ง) ที่จะทำให้ทุกคนได้พักผ่อนชิลล์ๆ ในห้องนั่งเล่นไปด้วยกัน กับบรรยากาศคอนเสิร์ตอันอบอุ่น ที่ทุกคนสามารถรับชมสดๆ ชัดๆ คุณภาพระดับ HD ได้จากทุกที่ ผ่านแอปพลิเคชั่น JOOX ในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม งานนี้พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีให้ชมซ้ำ!

พักผ่อนชิลๆในห้องนั่งเล่นไปกับ "แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์ คอนเสิร์ต"

โดยหนุ่มแม็กซ์ กล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “เราไม่ได้เจอกันนาน กลับมา ครั้งนี้ผมเลยอยากเชิญชวนแฟนๆ ทุกคนมาเยี่ยมชมบ้านของผม ที่จะมีห้องนั่งเล่นสบายตา ให้ทุกคนได้นั่งฟังเพลงอย่างสบายใจไปกับผม ที่รอต้อนรับทุกคนด้วยเสียงเพลงและดนตรีชิลล์ๆ กับคอนเสิร์ต เต็มรูปแบบ และไม่ธรรมดามากๆ กับคอนเสิร์ตออนไลน์คุณภาพระดับ HD ทั้งภาพและเสียง ที่ทุกคนสามารถรับชมสดๆ ชัดๆ เต็มอิ่ม ได้ทุกที่ผ่านทางแอปพลิเคชั่น JOOX งานนี้ สามารถนำอาหารหรือของว่างมานั่งทานในขณะชมไปด้วยก็ได้นะครับ

พักผ่อนชิลๆในห้องนั่งเล่นไปกับ "แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์ คอนเสิร์ต"

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมอยากสร้างความสุขให้กับทุกคนให้ได้มากที่สุด ดังนั้น นอกจากโปรดักชั่น ที่ทุกคนจะได้ชมแล้ว ผมยังได้เตรียมเพลงไว้มากมาย ทั้งจากอัลบั้ม ‘Let There Be Light’ (เล็ท แดร์ บี ไลท์) และซิงเกิ้ลอื่นๆ ที่ผมจะรวบรวมแล้วนำมาเรียบเรียงเพิ่มเติมพาร์ทเครื่องเป่าและนักร้อง ประสานเสียง ขยายวงให้สนุกสนานมีชีวิตชีวากว่าเดิม นอกจากนี้ อัลบั้ม ‘555!’ อัลบั้มสากลที่ผมทำกับทางญี่ปุ่น ซึ่งยังไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ก็จะนำมาเล่นให้ฟังครบเลยครับ ยังไงฝากติดตามกันด้วยครับ วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมนี เวลาหนึ่งทุ่ม แล้วมาเจอกันที่บ้านผมนะครับ”

พักผ่อนชิลๆในห้องนั่งเล่นไปกับ "แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์ คอนเสิร์ต"

มาร่วมชิลล์ ฟีลกู๊ด พร้อมกันที่บ้าน แม็กซ์ เจนมานะ กับคอนเสิร์ตออนไลน์ MAX JENMANA LIVE…NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING  วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. บัตรเข้าชมราคา 499 บาท

เปิดจำหน่ายแล้วที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, เฟซบุค www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT