posttoday

"KCON:TACT 2020 SUMMER" ประกาศจัดกิจกรรมสุดอลังการในรูปแบบดิจิตัลเป็นครั้งแรก

15 พฤษภาคม 2563

งานมหกรรมคอนเสิร์ตเค-คัลเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกประกาศจัดกิจกรรมสุดอลังการในรูปแบบดิจิตัลเป็นครั้งแรกส่งตรงมหกรรม ‘KCON:TACT 2020 SUMMER’ ถึงหน้าจอผู้ชมทางบ้านทั่วโลก 20-26 มิถุนายน สตรีม 7 วัน แบบบมาราธอนต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

KCON ประกาศจัดงาน KCON:TACT 2020 SUMMER อีเวนต์เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษส่งตรงสู่หน้าจอถึงบ้านผู้ชมทั่วโลก ซึ่งจะมีการสตรีมคอนเทนต์แบบถ่ายทอดสด และที่บันทึกเทปไว้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นการแสดงของศิลปินเคป็อปชั้นนำ กิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ต กิจกรรมที่นำโดยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ติดต่อกันนาน 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 มิถุนายนนี้

กิจกรรมเคป็อป-คัลเจอร์จะถ่ายทอดสดตรงจากสตูดิโอถ่ายทำระดับโลกของ Mnet ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับโครงการ Learning Never Stops ของ UNESCO เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ COVID-19 ทั่วโลก ให้พวกเขาสารมารถได้รับการศึกษาต่อไป

กิจกรรมต่างๆ ในมหกรรม KCON:TACT 2020 SUMMER จะมีทั้งคอนเสิร์ต กิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ต แบบไลฟ์สด คอนเทนต์เบื้องหลังต่างๆ คอนเทนต์ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และกิจกรรมพบปะกับอินฟลูเอนเซอร์ที่เคยเข้าร่วมเวทีของ KCON ในส่วนของกิจกรรมอินเทอร์ แอคทีฟจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ทั่วโลกได้พูดคุยกับศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์กว่า 30 คน ผ่านทางวีดีโอ ไลฟ์แชท นอกจากนี้ ยังมีส่วนของกิจกรรมสุดล้ำที่ใช้เทคโนโลยี VR และ AR ล่าสุด เข้ามามอบประสบการณ์ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดมากยิ่งขึ้น

ชาว KCON จากทั่วโลกจะได้ร่วมสนุกไปพร้อมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟในงานมหกรรม KCON:TACT 2020 SUMMER ผ่านทางช่อง YouTube ของ Mnet (https://www.youtube.com/Mnet) พร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ กิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟทุกรายการ รวมทั้งการพูดคุยโดยตรงกับศิลปิน จะจัดผ่านแพลตฟอร์มของ YouTube เท่านั้น